0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
hủy
đóng
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Thắt Lưng Nam Hàng Hiệu

Bật mí 5 lý do bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc thắt lưng nam hàng hiệu

Theo dòng chảy thời gian, những mẫu thiết kế dây lưng này càng quan trọng và được sử dụng phổ biến. Những chiếc thắt lưng nam hàng hiệu được nam giới thường xuyên sử dụng trong mọi công việc và hoàn cảnh. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thắt lưng nam hay không, thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

5 lý do bạn nên sở hữu thắt lưng nam hàng hiệu trong tủ đồ

Hình ảnh những chàng trai sử dụng thắt lưng hàng hiệu đã không còn xa lạ với chúng ta. Không chỉ mang tới sự tiện lợi khi giữ form quần áo luôn ổn định, mà những chiếc thắt lưng còn giúp nam giới xây dựng phong cách thời trang thời thượng, độc đáo.

 

thắt lưng nam hàng hiệu
thắt lưng nam hàng hiệu

 

Chất lượng cao cấp, công năng sử dụng hoàn hảo

Lý do đầu tiên để bạn cân nhắc lựa chọn thắt lưng hàng hiệu đó chính là chất lượng tốt mà nó sở hữu. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều chất liệu làm nên dây lưng. Nhưng chất liệu da thuộc cao cấp vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Những chiếc thắt lưng có công năng sử dụng tuyệt vời .

Với bề mặt da mềm mịn, chất da có độ tuổi lên tới hàng chục năm, những chiếc thắt lưng nam hàng hiệu sẽ đồng hành cùng bạn trong cả chặng đường dài. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống thấm, chống bám bụi nên hết sức tuyệt vời. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều hoạt động.

Thắt lưng nam hàng hiệu không bao giờ lỗi mốt theo thời gian

Hầu hết những chiếc thắt lưng nam cao cấp, hàng hiệu đều được làm từ chất liệu da cao cấp. Chất liệu da xuất hiện từ hàng ngàn năm về trước. Nhưng đễn bây giờ chúng vẫn là chất liệu được đông đảo người ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu. Không mang quá nhiều mẫu thắt lưng chạy theo xu hướng, các mẫu dây lưng nam hàng hiệu luôn thu hút người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và vẻ đẹp riêng biệt.

 

dây lưng nam hàng hiệu
dây lưng nam hàng hiệu

 

Khi sử dụng thắt lưng với các loại trang phục như quần Jeans, quần bò, quần short hay áo sơ mi, áo phông, chiếc thắt lưng luôn thể hiện sự phù hợp và vô cùng tương xứng với mọi set đồ. Nhờ sự kết hợp và dễ sử dụng, các dòng thắt lưng nam không hề bị lỗi mốt với thời gian.

Dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi

Có rất nhiều lẩm tưởng rằng thắt lưng da rất khó để có thể phù hợp với giới trẻ hiện nay giữa muôn vàn sự lựa chọn. Tuy nhiên, thực tế đó không hẳn là suy nghĩ đúng. Bởi ngày càng có rất nhiều các chàng trai vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường lựa chọn thắt lưng nam hàng hiệu. Theo dòng chảy thời gian, nhiều sự thay đổi về thời trang, phù hợp hơn với xu hướng thế giới, các mẫu thắt lưng nam da ngày càng được ưu ái, sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng trong mọi độ tuổi.

 

Những chiếc thắt lưng phù hợp với tất cả mọi người.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu thắt lưng da hàng hiệu phù hợp với sở thích của mình. Có thể kể đến như: thắt lưng nam da bò, dây lưng cá sấu, đà điểu…Những chiếc dây thắt lưng da bò xịn luôn được các bạn học sinh ưu ái lựa chọn, bởi sự bền bỉ theo thời gian, luôn giữ được vẻ đẹp dù gặp nhiều tác động xấu, không hề có hiện tượng rách hay bong tróc và có giá thành rất phù hợp. Trong khi đó, những quý ông thường chọn cho mình những mẫu thắt lưng hàng hiệu được làm từ da cá sấu chính hãng, thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và thời thượng.

 

thắt lưng hàng hiệu
thắt lưng hàng hiệu

 

Thắt lưng nam hàng hiệu luôn có khung giá đa dạng, hợp lý

Những chiếc thắt lưng hàng hiệu vốn không quá đắt như nhiều người vẫn thường nghĩ. Nếu như bạn đã từng tham khảo bảng giá của các dòng sản phẩm này tại nhiều thương hiệu. Trên thực tế, những mẫu thắt lưng với chất liệu da trăn hay da bò thường có mức giá vô cùng dễ chịu, chỉ từ vài trăm ngàn. Chính vì thế, với những ai không có quá nhiều tài chính, thì những mẫu dây lưng da này đáng để bạn tham khảo.

Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn cho các quý ông yêu thích những mặt hàng xa xỉ phẩm. Những dây lưng cá sấu hay dây lưng da đà điểu từ các thương hiệu nổi tiếng thường có mức giá từ vài chục triệu tới vài trăm triệu, thậm chí lên tới hàng tỷ đồng.

Hãy cân nhắc tài chính của mình để lựa chọn những mẫu dây lưng phù hợp để tự tin sử dụng chúng.

Thể hiện gu thời trang đẳng cấp, riêng biệt

Lý do cuối cùng để bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc thắt lưng nam đó chính là vẻ đẹp thời trang vốn có mà nó mang lại. Không chỉ những chiếc ví cầm tay, mắt kính mới có thể mang lại phong cách thời trang. Mà chiếc thắt lưng khi được kết hợp với những set đồ phù hợp, sẽ nhanh chóng trở thành “item” thực sự lôi cuốn và tuyệt vời.

 

dây lưng hàng hiệu
dây lưng hàng hiệu

 

Sở hữu nét đẹp thời thượng, đẳng cấp.

Dù là một set đồ đơn giản hay bộ vest chỉn chu cũng như bộ thời trang phá cách, cool ngầu. Nhưng, khi được kết hợp với một chiếc dây lưng hàng hiệu phù hợp, chúng sẽ giúp bạn tôn lên sự đẳng cấp, thời thượng và mang nét thời trang hơn rất nhiều. Những chiếc thắt lưng da với thiết kế đơn giản, chất liệu da thật cao cấp, được phối màu phù hợp, sẽ nhanh chóng trở thành điểm nhấn hết sức thu hút người xung quanh cho bạn đấy!

Bật mí cách lựa chọn thắt lưng nam hàng hiệu phù hợp với mọi phong cách

Những lý do tuyệt vời được chúng tôi đề cập ở trên, việc sở hữu cho mình một chiếc thắt lưng hàng hiệu thực sự là sự lựa chọn đúng đắn. Thế nhưng, để lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng nam phù hợp thì không phải ai cũng biết. Nhất là đối với nam giới có thói quen lười mua sắm thì điều này càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Dưới đây là những gợi ý về cách chọn thắt lưng nam phù hợp với phong cách thời trang, hy vọng bạn có nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

Thắt lưng nam hàng hiệu cho các chàng trai cá tính

Với những chàng trai lựa chọn cho mình phong cách cá tính và độc đáo. Thì những chiếc thắt lưng với phong cách đơn giản, ít họa tiết cùng với tông màu trầm như màu đen, xám…chắc chắn là những thắt lưng nam hàng hiệu tạo nên sự lôi cuốn, thu hút và có phần cá tính dành cho bạn.

 

thắt lưng hàng hiệu chính hãng
thắt lưng hàng hiệu chính hãng

 

Thiết kế thắt lưng hàng hiệu chính hãng đơn giản, màu trầm - lựa chọn lý tưởng cho chàng trai cá tính.

Không những thế, để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể lựa chọn những mẫu thắt lưng với mặt khóa chạm khắc rồng. Tuy nhiên, cần chú ý tới kích thước phù hợp. Bởi một chiếc thắt lưng có bản dây quá to hay quá nhỏ sẽ mất phần lịch lãm, nam tính mà còn khiến bạn trở nên kệch cỡm, lố bịch.

Thắt lưng nam dành cho những chàng trai yêu thích thời trang năng động

Không chỉ các quý cô, quý bà mà phái mạnh cũng có thể tạo nên phong cách trẻ trung, thời thượng với những chiếc thắt lưng. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu thắt lưng phù hợp với giới trẻ, là các chàng trai học sinh, sinh viên. Bạn có thể lựa chọn những mẫu thắt lưng phá cách, trẻ trung phù hợp với lứa tuổi học trò. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những mẫu phù hợp với ghế nhà trường.

Thắt lưng nam hàng hiệu phù hợp với nam giới yêu thích thể thao

Những chiếc thắt lưng nam hàng hiệu mang sự khỏe khoắn là gợi ý phù hợp với những chàng trai yêu thể thao. Không cần quá nhiều chi tiết, các dòng thắt lưng này thường hướng tới chất liệu dẻo dai cùng bản dây có kích thước phù hợp giúp các chàng trai có thể thoải mái hoạt động.

Thắt lưng nam hàng hiệu có chất liệu từ da thuộc

Da thuộc là chất liệu da động vật thật 100%, trải qua quá trình thuộc da. Chính vì vậy, chất liệu da này, rất mềm mịn, sáng bóng, bền và vô cùng dẻo dai. Đặc biệt, thời gian sử dụng càng lâu, những mẫu dây thắt lưng nam hàng hiệu da thuộc ngày càng sáng bóng hơn nữa.

 

dây thắt lưng nam hàng hiệu
dây thắt lưng nam hàng hiệu

 

Da thuộc không bao giờ lỗi mốt theo thời gian.

Tuy nhiên, những chiếc thắt lưng da thuộc này thường có khung giá không hề rẻ. Đặc biệt là những chiếc thắt lưng nam da cá sấu. Những mẫu thắt lưng này thường có độ bền đẹp, sáng bóng, chất lượng luôn phù hợp với khung giá mà nó sở hữu. Đây chính là lý do dù đắt (lên tới vài trăm hay tỷ đồng) nhưng những mẫu thắt lưng này vẫn được nhiều quý ông lựa chọn và sở hữu.

Bật mí những mẫu thắt lưng nam hàng hiệu dành cho bạn lựa chọn

Những mẫu thắt lưng nam cao cấp, hàng hiệu được rất nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về mẫu mã và thiết kế. Không chỉ là sản phẩm để giữ form dáng quần áo, chúng còn là phụ kiện hướng đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho các quý ông. Hãy cùng tham khảo những mẫu thắt lưng nam hàng hiệu được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Thắt lưng da Coach hết sức thời thượng

 

Những mẫu thắt lưng da Coach sang trọng hết sức đặc trưng với những tông màu cơ bản như: đen, nâu…cùng các chi tiết nhẹ nhàng, hài hòa. Dòng thắt lưng này được thiết kế với đường nét may tinh tế cùng chất da bóng. Trên thị trường hiện nay, được nhà sản xuất để mức giá từ 3 đến khoảng 10 triệu đồng.

Thắt lưng nam hàng hiệu Fendi

 

Fendi là thương hiệu nổi tiếng với công nghệ cùng kỹ thuật chế tác đồ phụ kiện với chất liệu da cao cấp mang vẻ đẹp riêng biệt. Những mẫu thắt lưng nam hàng hiệu của thương hiệu này luôn nổi bật và được săn đón với thiết kế mặt khóa dây lưng nhiều màu sắc cùng họa tiết đôi mắt làm cách điệu lạ lùng. Ngoài ra, với chất liệu da cao cấp luôn mềm mịn, đẹp. Các mẫu thắt lưng da của thương hiệu Fendi luôn phù hợp với những chàng trai yêu thích sự năng động,. trẻ trung.

Mẫu Thắt lưng Gucci GG Supreme Belt With G Buckle được nhiều người săn đón

 

Thắt lưng Gucci GG Supreme với thiết kế họa tiết GG Supreme quen thuộc trên các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Gucci vốn nhận được rất nhiều sự ưa chuộng. Mẫu thắt lưng của nhà Mốt lớn sở hữu diện mạo hết sức sáng giá, nổi bật cùng các tông màu mới mẻ như beige được kết hợp cùng chất liệu canvas sống động, thân thiện với môi trường và vô cùng bền bỉ.

Đặc biệt, mặt thắt lưng là biểu tượng logo GG quen thuộc được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp hết sức sáng bóng, vừa mang lại vẻ cổ điển, vừa hiện đại nhưng lại hết sức hài hòa.

Hy vọng rằng, với những thông tin về thắt lưng nam hàng hiệu mà chúng tôi chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn nắm bắt được nhiều thông tin thú vị. Bạn có yêu thích dòng phụ kiện này không? Hãy đến ngay với Zeto.vn để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm về da ưng ý, chất lượng nhất nhé!

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng
Zalo