0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
hủy
đóng
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Thắt Lưng Quần Jean

Từ lâu, thắt lưng quần Jean được đánh giá là phụ kiện không thể thiếu với mọi người. Những mẫu thắt lưng nam luôn biết cách tôn lên gu thời trang cũng như giúp trang phục của bạn luôn gọn gàng. Đó chính là lý do mà những mẫu dây lưng được xem là vật bất ly thân với nhiều người. Đặc biệt, thắt lưng quần Jean chính là dòng thắt lưng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Xin mời tìm hiểu món phụ kiện này cùng chúng tôi nhé!

Bật mí bí quyết chọn thắt lưng quần Jean thật phù hợp

Cũng giống như các dòng phụ kiện khác như giày, đồng hồ hay túi xách, thắt lưng dùng cho quần Jean hiện được bày bán rất nhiều trên thị trường.

Những chất liệu vải, nhựa hay kim loại mạ bạc, vàng thường được sử dụng để tạo nên những chiếc thắt lưng. Tuy nhiên, cơ bản nhất khi nhắc đến những chiếc thắt lưng người ta thường nghĩ tới ngay chất liệu da. Bởi thế, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin đề cập đến chất liệu này cũng như các bí quyết chọn mua thắt lưng quần Jean phù hợp nhất với chất liệu da.

Xem thêm nhiều mẫu thắt lưng nam

Chọn thắt lưng quần Jean cần dựa theo vóc dáng

 

thắt lưng quần jean
thắt lưng quần jean

 

Lựa chọn thắt lưng phù hợp với vóc dáng giúp bạn cân đối hơn.

Để chọn được 1 chiếc thắt lưng ưng ý, đầu tiên bạn cần chọn lựa theo vóc dáng của mình. Những chiếc dây lưng chính là phụ kiện được nhiều người yêu thích. Bởi vậy, nó không chỉ được sử dụng để ổn định form dáng trang phục mà nó còn là thiết kế thời trang tôn lên vẻ đẹp của người dùng. Nếu sử dụng thắt lưng một cách khéo léo, chúng có thể nâng tầm vẻ đẹp tổng thể của bạn. Đồng thời, nó cũng là dòng phụ kiện giúp bạn phân tán sự chú ý vào những khuyết điểm trên cơ thể mà bạn thường thấy không tự tin.

Kinh nghiệm để chọn lựa những chiếc thắt lưng phù hợp với vóc dáng cần chú ý tới bản dây của chúng. Hiện nay, trên thị trường, hầu hết các dòng dây lưng này đều được bày bán với 3 tới 5 cm. Tuy nhiên, nếu bạn là một người sở hữu vóc dáng cao, gầy thì một chiếc thắt lưng với bản dây 3cm là phù hợp hơn cả.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới vị trí đặt dây lưng. Nếu bạn có vóc dáng cao, thì nên đặt dây ở dưới rốn tầm khoảng 5cm. Hãy tránh những thắt lưng quần Jean bản to hoặc thắt lưng có màu sắc quá nổi bật bởi nó có thể khiến bạn trông mất cân đối hơn rất nhiều.

Với những người có chiều cao khá thấp cùng vòng eo bánh mì. Lúc này, bạn nên chọn những chiếc thắt lưng bản rộng. Bí quyết để vòng eo trong thon gọn hơn đó chính là bạn hãy sử dụng thắt lưng cùng màu với áo hoặc quần. Điều này giúp bạn có một bộ trang phục trông thật hài hòa.

Quan tâm đến chất liệu da khi chọn thắt lưng quần Jean

Chất liệu da không chỉ được ưa chuộng bởi nam giới mà còn cà ở nữ giới. Vậy nhưng, nó cũng chính là nguyên nhân khiến các sản phẩm thắt lưng quần Jean chất liệu da ngày càng bị làm nhái, làm giả. Việc chọn mua dòng thắt lưng này cũng vì thế mà không thể bỏ qua những cách nhận biết thắt lưng quần jean nam da thật.

 

thắt lưng quần jean nam
thắt lưng quần jean nam

 

Khi chọn mua, bạn có thể dựa theo những dấu hiệu dưới đây để chọn được mẫu dây lưng phù hợp:

- Dựa vào giá thành của sản phẩm: đây chính là cách thức thông minh được nhiều người áp dụng để đoán chất lượng thắt lưng. Mặc dù không thể nói, tất cả những chiếc thắt lưng đắt tiền đều là chất liệu da thật. Tuy nhiên, những mẫu thắt lưng chất liệu thuộc da không thể có giá vài chục ngàn được.

Xem thêm nhiều mẫu thắt lưng da cá sấu

- Để phân biệt da thật với những dòng thắt lưng quần Jean giả da, bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau. Nếu bạn đưa lên mũi để ngửi, những chiếc thắt lưng da thật thường có mùi ngai ngái của mỡ và da động vật. Trong khi đó những dòng thắt lưng giả da dường như đậm đặc mùi nilon. Ngoài ra, với chất liệu da thật, ấn vào sẽ có độ đàn hồi nhất định. Trong khi đó, thắt lưng giả da thường kém đàn hồi, đặc biệt khi ấn hằn rõ vết hằn lên bề mặt da.

Cần lựa chọn thắt lưng có kích thước phù hợp

 Người có vóc dáng cao không nên chọn thắt lưng có bản dây quá to.

Tiêu chí thứ 3 để chọn mua một chiếc thắt lưng dành cho quần Jean đẹp đó chính là dựa vào kích thước của sản phẩm. Hãy chọn những chiếc dây lưng có chiều dài lớn hơn so với vòng bụng của mình. Điều này sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh chúng để tạo sự thoải mái khi sử dụng thắt lưng. Độ dài lý tưởng của thắt lưng cần bằng 5/4 độ dài vòng bụng.

 

thắt lưng nam quần jean
thắt lưng nam quần jean

 

Hơn nữa, chiều dài cũng cần có sự cân đối với chiều rộng của thắt lưng nam quần jean. Theo khuyến cáo của các chuyên gia thiết kế, kích thước tiêu chuẩn của thắt lưng có bản rộng 3,9cm còn bản hẹp là 3,4cm.

Họa tiết của thắt lưng

Thắt lưng quần Jean là một phụ kiện thời trang tiêu biểu nên chắc chắn khi chọn chiếc thắt lưng không thể bỏ qua các họa tiết. Thông thường, các quý cô sẽ quan tâm lựa chọn chi tiết này hơn nam giới. Tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều mẫu thắt lưng cho nam giới được thiết kế với họa tiết khá cầu kỳ.

Tùy theo từng loại trang phục mà bạn sẽ đưa ra những quyết định có nên đặt dây lưng với họa tiết phù hợp hay không. Chũng có thể là những họa tiết monogram trên bề mặt dây lưng cũng như mặt khóa dây lưng.

 Chọn thắt lưng có họa tiết đơn giản tại những buổi hội sang trọng.

Do vậy, bạn trước khi chọn mua hãy cân nhắc thật kỹ với set đồ mà mình định sử dụng. Chẳng hạn, nếu bạn định mặc những bộ trang phục mang tính chất sang trọng vào dịp lễ thì hãy sử dụng những chiếc thắt lưng da cao cấp, với họa tiết đơn giản cùng tông màu trầm. Còn ngược lại, bạn có thể chọn những chiếc thắt lưng có họa tiết bắt mắt, đính đá tại những buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè.

Thắt lưng quần Jean được tạo nên từ những chất liệu da như thế nào?

Việc chọn lựa những mẫu thắt lưng quần Jean phù hợp thực sự không hề dễ dàng đối với những ai không rành về thời trang. Màu sắc của chiếc thắt lưng chính là yếu tố dễ chọn nhất. Tuy nhiên, chất liệu da của thắt lưng chính là yếu tố chính giúp bạn trở nên lịch lãm, sang trọng và tạo gu thẩm mỹ hơn. Dưới đây là những loại da được sử dụng phổ biến tạo nên những chiếc thắt lưng cho quần jean nam trông hoàn hảo hơn rất nhiều.

 

thắt lưng cho quần jean nam
thắt lưng cho quần jean nam

 

Thắt lưng quần Jean da bò được nhiều người sử dụng.

  •  Thắt lưng quần jean da bò: có độ bền gần như vô địch, được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đặc sắc, giá thành vừa phải và có tuổi thọ lên tới hàng chục năm.
  • Dây lưng quần jean da dê: Đây là chất liệu làm nên những chiếc dây lưng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, chất liệu này không hề kém như mọi lời đồn đại. Da dê được sử dụng tạo nên những chiếc thắt lưng được sử dụng với phong cách ngày thường.
  • Thắt lưng quần jean da đà điểu: Đây là loại da mang lại cho chiếc thắt lưng có vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Da đà điểu có đặc tính khá nhám bởi lỗ chân lông của động vật này rất to ngay cả khi đã trải qua quá trình thuộc da hết sức công phu. Trước đây, chiếc thắt lưng quần Jean da đà điểu thường có mức giá lên tới vài triệu đồng. Tuy nhiên, giá hiện nay đã được giảm hơn trước, những bạn vẫn phải chi ra một số tiền khá lớn để sở hữu được chiếc thắt lưng này.
  • Thắt lưng quần jean da cá sấu: Chắc hẳn không ai còn xa lạ với những chiếc thắt lưng quần Jean với  da cá sấu. Dòng da có chất liệu đẳng cấp đã được khẳng định bởi giới chuyên gia đồ da cũng như nhiều tín đồ sành chơi về sản phẩm này. Bên cạnh đó, da cá sấu cũng được rất nhiều thương hiệu lớn sử dụng để tạo nên những sản phẩm thắt lưng quần bò đình đám.

 

thắt lưng quần bò
thắt lưng quần bò

 

Cách kiểm tra thắt lưng quần Jean trước khi đặt hàng

Không chỉ chú ý đến thiết kế, việc chọn mua những chiếc thắt lưng dành cho quần Jean cần chú ý đến một số điểm được liệt kê dưới đây để chiếc dây lưng luôn đẹp và có tuổi thọ cao.

Kiểm tra thật kỹ càng mặt khóa dây lưng

Dây lưng là phụ kiện không thể thiếu của rất nhiều người, đặc biệt là những ai thường mang phong cách sơ vin áo vào trong quần. Do vậy, xu hướng chọn dây lưng thường mang xu hướng có mặt khóa cầu kỳ. Bạn cần kiểm tra thật kỹ càng phần mặt khóa này để đảm bảo chúng không hề bị trầy xước. Điều này giúp tránh được những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất dây lưng.

Kiểm tra những đường may của thắt lưng

 

thắt lưng quần jean đẹp
thắt lưng quần jean đẹp

 

Đường may tỉ mỉ, không khuyết điểm giúp thắt lưng quần jean đẹp hoàn hảo, sang trọng hơn.

Để chọn mua được một chiếc dây lưng có chất liệu da thật bạn sẽ phải tiêu tốn một số tiền khá lớn. Bởi thế hãy quan sát thật kỹ các chi tiết, đường may của dây lưng. Tuy là chi tiết nhỏ nhưng nó tôn lên giá trị thực của chiếc thắt lưng quần Jean hàng hiệu.

Lựa chọn giá thành phù hợp

Trên thị trường, có rất nhiều loại dây lưng được bày bán đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Chính vì vậy, giá thành của chúng cũng không hề giống nhau. Mức giá của những chiếc thắt lưng với chất liệu da thật có thể giao động ở mức 3-5 triệu, thậm chí là vài trăm cho tới vài tỷ đồng ở những thương hiệu lớn của thế giới. Chính vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn chiếc dây lưng phù hợp với khả năng chi trả của mình. Nhờ chiếc dây lưng mà người khác sẽ có cái nhìn ấn tượng và đánh giá cao về bạn.

Cần tìm địa chỉ kinh doanh thắt lưng quần Jean ấn tượng, uy tín

Điều quan trọng mà người mua cần lưu tâm nhất đó chính là chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng cũng như có giá thành không quá cao so với thị trường. Bạn cần tìm được thương hiệu nổi tiếng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và cam kết về sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc để chọn những thiết kế thắt lưng dành cho quần jean phù hợp nhất với bạn.

 

thắt lưng cho quần jean
thắt lưng cho quần jean

 

Zeto.vn – Địa chỉ chọn thắt lưng cho quần jean không nên bỏ lỡ.

Zeto.vn chính là địa chỉ đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trên mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Tại Zeto.vn đội ngũ nhân viên tư luôn luôn sẵn lòng mang đến cho bạn những gợi ý phù hợp nhất.

Là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm đồ da nam cao cấp với những dòng sản phẩm mang chất liệu da động vật thật 100%, với thiết kế hoàn mỹ. Zeto.vn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất mà không đơn vị nào có được. Không chỉ thế, những sản phẩm của Zeto luôn có khung giá vô cùng hợp lý, bám sát thị trường.

 Hãy liên hệ với Zeto luôn hôm nay để chọn lựa cho mình những thắt lưng quần Jean ấn tượng, ưng ý nhất bạn nhé!

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng
Zalo