0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
hủy
đóng
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Móc Khóa

Móc khóa da cao cấp – Quà tặng độc đáo được nhiều quý ông yêu thích

Những chiếc móc khóa da cao cấp đang ngày càng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Không chỉ là một chiếc móc khóa được trang bị những công năng bảo vệ chìa khóa, chúng còn là phụ kiện thời trang hết sức độc đáo của nhiều người, đặc biệt là các quý ông. Từ đó, chúng trở thành những món quà tặng vô cùng độc đáo được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tặng phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

 

Mục lục bài viết
  1. Những công dụng của móc khóa da cao cấp không phải ai cũng biết
    1. Móc chìa khóa da luôn bên cạnh đồng hành với người nhận mọi lúc, mọi nơi
    2. Những chiếc móc khóa da cao cấp luôn gây ấn tượng mạnh mẽ
    3. Những chiếc móc khóa da cao cấp có giá thành phải chăng
  2. Lựa chọn móc khóa da cao cấp làm quà tặng như thế nào mới ưng ý người nhận nhất?
    1. Chọn móc khóa da cao cấp theo sở thích người nhận
    2. Chọn móc khóa có chất liệu da thật
    3. Móc khóa da cao cấp mang ý nghĩa sâu sắc
  3. Những mẫu móc khóa da cao cấp làm quà tặng cực hot
    1. Móc khóa da ô tô thương hiệu Jobon
    2. Móc khóa da xe máy thương hiệu Honest
    3. Móc khóa da cao cấp hình linh vật
    4. Móc khóa da cao cấp đa năng
    5. Chọn mua móc khóa da cao cấp làm quà tặng, hãy đến với Zeto.vn

Những công dụng của móc khóa da cao cấp không phải ai cũng biết

Từ lấu, những chiếc móc khóa chỉ đơn giản là một vật dụng được sử dụng với mục đích móc xích, gắn kết những chiếc chìa khóa để chúng không bị thất lạc. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng được đa dạng hóa công năng của mình.

 

móc khóa
móc khóa

 

Móc khóa da cao cấp mang những công dụng tuyệt vời.

Công dụng đầu tiên của những chiếc móc da này cần được nhắc đến đó chính là bảo vệ, giữ gìn và bảo quản những chiếc chìa khóa một cách tốt nhất. Nhờ đó mà bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm như trước kia.

Không những vậy, ngày nay, những chiếc móc khóa da cao cấp với thiết kế mới mẻ, độc đáo, thời trang. Nhờ đó, chúng dần trở thành món phụ kiện, món tặng phẩm tuyệt vời để bạn gửi tặng tới người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn. Hơn nữa, không chỉ có tác dụng trang trí, những mẫu móc khóa da đã được tích hợp thêm nhiều tiện ích đi kèm như: bật lửa, dao, bấm móng…hết sức tiện lợi cho người dùng.

Đặc biệt, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in logo, hình ảnh sản phẩm, thương hiệu nhằm làm phương tiện quảng bá vô cùng hiệu quả đến với khách hàng, đối tác của mình.

Tại sao móc khóa da cao cấp lại là lựa chọn quà tặng số 1 hiện nay?

Dù không phải là một món quà quá mới lạ. Tuy nhiên, những chiếc móc khóa với chất liệu da vẫn lựa lựa chọn được nhiều người hướng đến khi tìm kiếm những món quà tặng dành cho nam giới. Hơn cả là một món tặng phẩm, chiếc móc khóa da cao cấp  còn thể hiện sự quan tâm và trân trọng phong cách của người được tặng. Bởi vậy, khi được nhận món quà này, chắc chắn các quý ông sẽ hết sức yêu thích và hài lòng.

Móc chìa khóa da luôn bên cạnh đồng hành với người nhận mọi lúc, mọi nơi

 

móc chìa khóa
móc chìa khóa

 

Móc chìa khóa da là vật bất ly thân của nhiều quý ông.

Thực tế hiện nay, những chiếc móc khóa luôn là vật bất ly thân với mọi người, đặc biệt là các quý ông. Dù bạn có đi đâu hay đi bao xa thì những chùm chìa khóa vẫn luôn đồng hành cùng với bạn. Không có gì phải bàn cãi khi chiếc khóa xe, khóa nhà luôn nằm gọn gàng trong chiếc túi của bạn. Do vậy, tặng móc khóa da luôn mang ý nghĩa đồng hành, gắn bó và sẻ chia với người nhận.

 Những chiếc móc khóa da cao cấp luôn gây ấn tượng mạnh mẽ

Có rất nhiều nghiên cứu gần đây cho ra kết quả rằng mọi người thường dành khá nhiều sự chú ý cho những chiếc móc khóa da đẹp, ấn tượng. Bởi những chiếc móc khóa ngày nay không chỉ mang những kiểu dáng đơn thuần hay chất liệu có giá thành rẻ như trước.

Thay vào đó, những thiết kế độc đáo ý nghĩa như hình rồng, hình cá sấu…được làm từ chất liệu da thuộc cao cấp. Chỉ cần bạn khéo léo lựa chọn một chút thôi là đã có thể khiến người nhận vui vẻ trước món quà hết sức ý nghĩa của mình.

Những chiếc móc khóa da cao cấp có giá thành phải chăng

Hiện nay, các dòng móc khóa da cao cấp được bày bán rất nhiều trên thị trường với khung giá hết sức đa dạng. Với những dòng da thật, chúng thường đắt hơn so với chất liệu giả da. Tuy nhiên, phần lớn người mua quà tặng đều sẽ chọn mua móc khóa với chất liệu da cao cấp bởi chúng thể hiện giá trị của một món quà. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng bởi thực tế trên thị trường chất liệu da thật cũng có rất nhiều phân khúc giá.

 

móc khóa da
móc khóa da

 

Có rất nhiều khung giá về sản phẩm để bạn thoải mái lựa chọn.

Bạn có thể lựa chọn các dòng móc khóa da bò với mức giá chỉ từ 225.000 đồng. Tuy nhiên, nếu bạn hướng đến những món quà mang tính xa xỉ để tặng đối tác, tặng sếp thì những mẫu móc khóa da cá sấu cũng thực sự là những lựa chọn tuyệt vời hơn.

Lựa chọn móc khóa da cao cấp làm quà tặng như thế nào mới ưng ý người nhận nhất?

Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc móc khóa da cao cấp làm quà tặng mà chưa biết phải chọn mua như thế nào? Vậy những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những mẫu móc khóa giúp người nhận ưng ý nhất!

Chọn móc khóa da cao cấp theo sở thích người nhận

Để chọn được món quà đảm bảo người nhận cảm thấy hài lòng thì bạn cần dành thời gian tìm hiểu những sở thích của họ. Thông qua việc nghiên cứu về màu sắc, họa tiết, thói quen…mà dễ dàng biết sở thích của họ là gì.

Thông thường với nam giới, họ sẽ thích những chiếc móc khóa da cao cấp  không có nhiều họa tiết cầu kỳ, mang thiên hướng khỏe mạnh cùng tông màu trầm. Còn các quý cô sẽ mong muốn chiếc móc khóa có thiết kế thanh nhã, dễ thương cùng màu sắc bắt mắt.

Chọn móc khóa có chất liệu da thật

 

móc khóa đẹp
móc khóa đẹp

 

Lựa chọn móc khóa làm quà tặng nên chọn chất liệu da thuộc.

Khi chọn quà tặng, không chỉ quan tâm đến mẫu mã mà bạn cần tìm hiểu kỹ càng về chất liệu làm móc khóa. Hãy lựa chọn một chiếc móc khóa đẹp có chất liệu da thật sẽ giúp chiếc móc khóa có độ bền cao và mang tới sự thời thượng, đẳng cấp cho người dùng.

Móc khóa da cao cấp mang ý nghĩa sâu sắc

Những chiếc móc khóa da không chỉ có có tác dụng trang trí hay để móc chìa khóa mà chúng còn có nhiều ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như, móc khóa cá sấu thể hiện sự quyền lực, móc khóa hình hồ lô biểu hiện sự thịnh vượng, giàu sang hay móc khóa rồng mang biểu tượng của sự cát tường, phú quý.

Những mẫu móc khóa da cao cấp làm quà tặng cực hot

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng móc khóa da cao cấp đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Nếu bạn đang phân vân, không biết lựa chọn mẫu nào cho người nhận. Vậy thì, hãy tham khảo những mẫu hot đang làm mưa làm gió trên thị trường móc khóa hiện nay.

Móc khóa da ô tô thương hiệu Jobon

 

Jobon là dòng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bởi những mẫu thiết kế móc khóa cao cấp. Chúng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cánh mày râu. Những chiếc móc khóa sở hữu thiết kế hết sức sang trọng, toát lên sự đẳng cấp, giúp các quý ông khẳng định sự lịch lãm và đẳng cấp.

Móc khóa da xe máy thương hiệu Honest

 

mua móc khóa đẹp
mua móc khóa đẹp

 

Mua móc khóa đẹp tại đồ da ZETO bấm tại đây: https://zeto.vn/collections/moc-khoa-da

Honest là một thương hiệu nổi đình nổi đám trong thế giới móc khóa hiện nay. Móc khóa tới từ thương hiệu này luôn được khách hàng toàn cầu đón nhận một cách nồng hậu nhất.

Mỗi sản phẩm đều là tinh hoa, kết quả của quá trình sáng tạo cùng những nỗ lực hết mình của thương hiệu này. Từng dòng móc khóa đều sở hữu nét đẹp riêng, vô cùng độc đáo, riêng biệt trên thị trường hiện nay. Không những vậy, với lối thiết kế kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, những mẫu móc khóa da cao cấp của Honest có thể giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình, dù là bất cứ nơi đâu.

Ngoài ra, chất liệu móc khóa Honest luôn là dòng cao cấp, bền bỉ theo thời gian cũng khả năng chống nước cao. Mẫu móc khóa honest chính tặng phẩm hàng đầu cho những người nhận đi xe máy.

Móc khóa da cao cấp hình linh vật

Nếu người nhận quà có sở thích với động vật thì bạn đừng vội bỏ qua những mẫu thiết kế móc khóa da cao cấp hình linh vật. Với sự sáng tạo không ngừng cùng bàn tay đầy điêu luyện, những phụ kiện móc khóa với hình tượng lĩnh vật được các nhà sản xuất khắc họa hết sức sống động, chân thực và đẹp mắt, chúng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

phụ kiện móc khóa
phụ kiện móc khóa

 

Mỗi linh vật thường mang những ý nghĩa hết sức riêng biệt. Chính vì vậy, móc khóa linh vật không chỉ đẹp mà mang tới những điều tốt đẹp nhất. Cụ thể như:

  • Móc khóa da báo đốm: mang tới cho người dùng sức khỏe, nghị lực, ý chí để vượt qua mọi thử thách khó khăn trong cuộc sống.
  • Móc khóa hình cá sấu: Đây là móc khóa biểu tượng cho sự quyền lực, đầy mạnh mẽ.
  • Móc khóa chim ưng: Dòng móc khóa này mang tới biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng, không bị trói buộc.
  • Móc khóa rồng: Đây là dòng móc khóa da cao cấp mang lại sự may mắn, tài lộc, tránh những điều xấu xảy ra.

Móc khóa da cao cấp đa năng

Thêm một gợi ý dành cho các bạn khi chọn mua móc khóa da làm quà tặng đó là móc khóa da đa năng. Đây chính là mẫu móc khóa da được tích hợp thêm nhiều tính năng đi kèm. Có thể kể đến như: kéo, bật lửa, bấm móng tay, mở bia…Rõ ràng, chỉ với một mẫu khóa đa năng, mà bạn có thể thực hiện rất nhiều việc khác nữa.

Không những vậy, dù tích hợp nhiều tính năng nhưng chúng vẫn được thiết kế hết sức gọn gàng. Mọi chi tiết được bố trí, sắp xếp một cách hết sức khoa học. Điều này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ của móc khóa mà ní còn mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng.

 

mua móc khóa
mua móc khóa

 

Chọn mua móc khóa da cao cấp làm quà tặng, hãy đến với Zeto.vn

Xuất hiện trên thị trường từ nhiều năm về trước, Zeto.vn đã không ngừng nỗ lực khẳng định thương hiệu của mình qua từng chất lượng sản phẩm. Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết kế phụ kiện đồ da cao cấp với thiết kế thủ công vô cùng hoàn mỹ. Zeto.vn chắc chắn là thiên đường nơi bạn có thể tìm thấy những mẫu móc khóa da cao cấp làm quà tặng.

 Zeto.vn sự lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ đồ da.

Không những chỉ cam kết chất lượng sản phẩm, các thiết kế móc khóa từ Zeto.vn đều rất đẹp mắt và hợp thời trang. Đặc biệt, địa chỉ luôn đưa ra khung giá sản phẩm vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh. Do đó, khách hàng khi chọn mua luôn cảm thấy ưng ý và hài lòng.

Hiện nay, Zeto.vn đã bán hàng trực tiếp qua website: http://Zeto.vn. Khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất, bạn nhé!

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng
Zalo