0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
hủy
đóng
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Mặt Thắt Lưng Nam

Mặt thắt lưng nam – Điểm nhấn hoàn hảo cho các quý ông

Ngày nay, việc sở hữu nhiều mẫu dây lưng trong tủ đồ được các quý ông ưa chuộng. Tuy nhiên, thay vì phải bỏ ra một số tiền khá lớn để sắm những chiếc thắt lưng, thì việc mua đầu khóa tách rời được xem là giải pháp thông minh hơn cả. Nếu bạn cũng đang muốn tậu cho mình những chiếc mặt thắt lưng nam. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Mách bạn những yếu tố cần lưu ý khi chọn mặt thắt lưng nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mắt khóa dây lưng với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Chính vì vậy, để chọn mua được chiếc mặt khóa ưng ý không phải là điều dễ dàng. Nhất là với những quý ông không có quá nhiều thời gian và kinh nghiệm trong việc mua sắm. Dưới đây là những yếu tố cần lưu ý được chúng tôi tổng hợp, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc mặt khóa dây lưng phù hợp, bền đẹp, ưng ý.

Lưu ý tới chất liệu để sử dụng mặt khóa lâu dài

 

mặt thắt lưng nam
mặt thắt lưng nam

 

Nên lựa chọn chất liệu cao cấp để mặt thắt lưng bền đẹp hơn.

Không chỉ ở mặt khóa thắt lưng mà với bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng cần quan tâm tới chất liệu của nó. Và chắc chắn mặt khóa dây lưng cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ. Việc chọn mặt khóa được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, nguyên khối với khóa thép hay khóa đồng vàng kim giúp mặt phụ kiện này giữu được độ bền màu, không hoen, gỉ, ố theo thời gian.

Bấm tai đây xem nhiều mẫu mặt thắt lưng nam 3.5cm

Đặc biệt, việc chọn mặt thắt lưng nam với chất liệu cao cấp giúp các quý ông trở nên nổi bật và sang trọng hơn trong mắt những người đối diện. Cũng giống như nghệ thuật trang trí sắp đặt, việc kết hợp mặt khóa cao cấp cùng dây lưng da thuộc sẽ trở thành phụ kiện hoàn hảo giúp các quý ông tôn lên sự lịch lãm của mình.

Việc bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu một chiếc mặt khóa chất lượng sẽ không bao giờ khiến nam giới nuối tiếc. Bởi khi được kết hợp với trang phục phù hợp, bạn sẽ trở nên nổi bật và tự tin hơn rất nhiều.

Chọn mặt thắt lưng cần chú ý tới tổng thể trang phục

Có rất nhiều loại trang phục mà bạn không thể kết hợp với một mẫu mặt khóa thắt lưng nhất định. Do vậy, bạn cần lựa chọn thắt lưng phù hợp với tổng thể set đồ mà bạn muốn kết hợp. Hãy lựa chọn một chiếc mặt khóa kim nếu bạn có ý định mặc những chiếc quần Jean năng động. Hoặc khóa đầu vuông nếu bạn sử dụng những trang phục văn phòng hay bộ vest sang trọng.

Tính đồng điệu của trang phục luôn quan trọng hơn hình dáng hay kích thước của những mẫu khóa thắt lưng nam. Nếu bạn là người yêu thích những chiếc mặt thắt lưng nam kim, khóa lăn hay khóa cài. Thì hãy đảm bảo rằng chúng được kết hợp với những bộ trang phục phù hợp nhất. Trừ những trường hợp bạn kết hợp chúng với dụng ý tạo sự phá cách trong phong cách của mình.

 

mặt dây lưng nam
mặt dây lưng nam

 

Chọn mặt dây lưng nam cần phù hợp với tổng thể trang phục.

Lựa chọn mặt thắt lưng nam cần phù hợp với hoàn cảnh

Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì chắc chắn việc sở hữu một chiếc mặt khóa thắt lưng mang nét thanh lịch, đứng đắn trong tủ đồ là điều cần thiết. Những mẫu mặt khóa tăng hay mặt khóa lăn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo vừa tiện lợi lại không lo sự tăng giảm của vòng eo. Tuy nhiên, những mẫu mặt thắt lưng khóa kim hay khóa lỗ sẽ giúp bạn tỏa sáng và thể hiện tính năng động, trẻ trung tại những buổi sự kiện lễ hội.

Lựa chọn mặt thắt lưng cần chú ý tới kích thước

Tùy theo sở thích mà các quý ông sẽ lựa chọn những mặt khóa với kích thước khác nhau. Tuy nhiên, việc kết hợp mặt khóa và bản dây sẽ trở nên kệch cỡm nếu bạn cố kết hợp một chiếc thắt lưng bản to với mặt khóa quá bé. Hay ngược lại là một chiếc thắt lưng nhỏ với mặt khóa to được kết hợp cùng quần jean tạo sự lệch lạc trong trang phục.

Hơn nữa, những chiếc mặt thắt lưng nam lớn với nhiều chi tiết làm giảm sự sang trọng, lịch lãm của người sử dụng. Do vậy, hãy chọn một chiếc thắt lưng với mắt khóa vừa phải cùng họa tiết đơn giản sẽ phù hợp với hầu hết các trang phục của bạn.

Các loại mặt thắt lưng nam được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các quý ông, các thương hiệu sản xuất thời trang đã không ngừng đưa ra thị trường các loại mặt khóa khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản chúng thường được thiết kế với các loại như sau:

Đầu khóa mặt khóa con lăn

 

mặt khóa thắt lưng nam
mặt khóa thắt lưng nam

 

Mặt khóa thắt lưng nam con lăn là một trong những mẫu thiết kế hết sức quen thuộc được nhiều chàng trai sử dụng. Cấu tạo đúng với tên gọi của chúng, dòng mặt khóa này bao gồm một con lăn giúp điều chỉnh và cố định thắt lưng phù hợp với vòng eo của người dùng. Dòng sản phẩm mặt khóa con lăn được đánh giá rất dễ dùng, tiện lợi trong việc cài và mở khóa thắt lưng.

Bấm tại đây xem nhiều mẫu mặt thắt lưng nam 4cm

Tuy nhiên, dòng mặt khóa này có nhược điểm là chúng không có sự đa dạng về bản dây. Thông thường, các mặt khóa thắt lưng nam này chỉ được thiết kế với một bản dây mang bề rộng nhất định. Do vậy, chúng không thực sự lý tưởng cho những ai muốn thay vào nhiều dây lưng. Chính vì sự khắt khe đó mà mặt khóa dây lưng này rất kén người dùng. Hầu hết, dòng mặt khóa này phù hợp với những quý ông tuổi trung niên, người đứng tuổi hay những người thường xuyên làm việc ở môi trường yêu cầu trang phục nghiêm túc.

Đầu khóa mặt cài

 

mặt dây thắt lưng nam
mặt dây thắt lưng nam

 

Các thiết kế với mặt dây thắt lưng nam mặt cài thường rất đơn giản. Do vậy, chúng luôn chiếm được cảm tình từ rất nhiều nam giới. Phía sau mặt khóa được thiết kế là một mặt phẳng, có một chốt nhô lên để bấm hoặc cài vào lỗ của dây lưng. Chỉ với một thao tác hết sức đơn giản là bạn đã có thể cố định hoàn toàn chiếc dây lưng của mình. Với sự tiện lợi và dễ phối đồ, mặt thắt lưng nam cài được rất nhiều người lựa chọn. Không những vậy, chúng còn được yêu thích bởi mang lại cho quý ông cảm giác phóng khoáng, cá tính và vô cùng hiện đại.

Tuy nhiên, nếu bạn là một anh chàng có vòng eo quá to hoặc quá nhỏ, vậy thì bạn sẽ cần bấm thêm lỗ khi đeo. Điều này thực sự bất tiện nếu như bạn không trực tiếp lựa chọn và ướm thử dây đeo này.

Đầu khóa mặt khóa kẹp rút khóa tự động

 

mặt khóa thắt lưng đẹp
mặt khóa thắt lưng đẹp

 

Đây là dòng thiết kế mặt khóa hộp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Phần  mặt khóa của dây lưng được thiết kế với một chiếc lẫy kích thước nhỏ. Và phần mặt trong của dây lưng cũng trang bị một khấc dài khoảng 30 nấc để cố định lại dây lưng khi sử dụng.

Đầu khóa thắt lưng mặt khóa xỏ kim

 

mặt khóa thắt lưng xỏ kim
mặt khóa thắt lưng xỏ kim

 

Mặt khóa này vốn không hề xa lạ với mọi người. Dù đã xuất hiện với thời gian dài những mẫu mặt khóa này không hề hết hot. Kiểu dáng mặt khóa này được cấu tạo bởi một khung kim loại và một thanh kim loại để xỏ dây lưng qua. Với những quý ông yêu thích sự cổ điển thì mặt thắt lưng nam này chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bạn có thể mix chúng với những chiếc quần Jean hoặc quần âu. Tuy nhiên, có một điểm đáng lưu ý với những chàng trai có vòng eo quá to hoặc quá nhỏ đó là việc đục thêm lỗ để đeo vừa thắt lưng nhé!

Bí quyết phối đồ với mặt khóa thắt lưng nam giúp bạn trở nên nổi bật

Để mặt thắt lưng trở nên nổi bật nhưng vẫn hài hòa với tổng thể set đồ, bạn cần phối theo những nguyên tắc nhất định.

- Với những mẫu thắt lưng mang tông màu trầm, để tạo được điểm nhấn bạn cần quan tâm đặc biệt tới mặt khóa của thắt lưng. Và mặt khóa thắt lưng cần phù hợp với set đồ bạn định phối. Hãy chọn những mặt khóa thắt lưng với chi tiết độc lạ, hoặc những điểm nhấn cá tính để nổi bật lên phong cách riêng của bạn.

-  Nếu bạn là chàng trai công sở, hãy ưu ái lựa chọn những mặt khóa với thiết kế hết sức đơn giản nhưng đầy sang trọng. Các mặt khóa kim loại màu trắng hay màu xám nhạt sẽ giúp bạn lịch lãm, nam tính và đầy lôi cuốn.

 

mặt dây lưng nam cao cấp
mặt dây lưng nam cao cấp

 

Mặt khóa kim loại với tông màu sáng giúp bạn lịch lãm, lôi cuốn

- Còn nếu bạn thường xuyên phải tham gia những buổi sự kiện, hội nghị. Vậy thì, những dòng khóa với chất liệu cao cấp rất đáng để lựa chọn đấy! Không chỉ tôn lên gu thời trang đẳng cấp, sang trọng. Mà những mẫu mặt khóa thắt lưng này giúp bạn không còn khó khăn trong việc lựa chọn những set đồ phù hợp.

- Tuy nhiên, có một điểm sai lầm mà rất nhiều chàng trai thường mắc phải đó là lựa chọn mặt thắt lưng nam bản to. Thực tế, trông chúng rất kém thẩm mỹ mang lại cảm giác thô cứng và khá lỗi thời. Bởi vậy, tốt nhất bạn nên chọn những dòng mặt khóa có kích thước tương xứng với bản dây lưng. Chiếc thắt lưng với mặt khóa cân đối giúp bạn có thể kết hợp với nhiều dòng trang phục.

-  Chọn mặt khóa thắt lưng cần có tông màu tương đồng với một vài phụ kiện đi kèm như : măng séc, móc gài cà vạt…

Zeto.vn – Địa chỉ chọn mặt thắt lưng nam ấn tượng được nhiều người ưa chuộng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào bán mặt khóa thắt lưng cao cấp, uy tín. Vậy thì, Zeto.vn chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn tham khảo. Zeto.vn được mệnh danh là thiên đường đồ da và các dòng mặt khóa thắt lưng được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn nhất. Đến với Zeto bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm luôn được cam kết và bảo hành trong thời gian dài.

 

mặt khóa dây lưng nam
mặt khóa dây lưng nam

 

Zeto.vn - Thiên đường của những chiếc mặt khóa dây lưng cao cấp

Không những vậy, Zeto.vn còn được rất nhiều người yêu thích bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp. Đấy là lý do mà Zeto được đánh giá là đơn vị sản xuất đồ da được nhiều khách hàng đánh giá tích cực nhất hiện nay.

Với 5 năm kinh nghiệm trong nghề, Zeto chắc chắn là địa chỉ mang lại cho bạn sự hài lòng và an tâm nhất. Hãy liên hệ với Zeto.vn ngay hôm nay, để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn tận tâm, chi tiết và đặt mua mặt thắt lưng nam một cách nhanh chóng nhất, bạn nhé!

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng
Zalo