0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
hủy
đóng
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Ví Da Bò Thật Giá Bao Nhiêu

Bí quyết chọn ví da bò thật giá bao nhiêu là hợp lý nhất hiện nay

Có thể sở hữu một chiếc ví nam da bò thật, chất lượng cao luôn là điều mà các quý ông hướng tới. Không chỉ là phụ kiện với công năng hữu hiệu mà nó ví da bò còn giúp phái nam khẳng định đẳng cấp và mang tới sự khác biệt. Vậy, một chiếc ví da bò thật giá bao nhiêu là hợp lý. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp thông qua bài viết này nhé

Những yếu tố tạo nên ví da bò thật giá bao nhiêu?

Cũng giống các loại phụ kiện khác như: thắt lưng, giày da, giá thành của ví da bò được tính toán một cách kỹ càng dựa trên nhiều yếu tố nhằm đảm bào tương ứng giá trị sản phẩm cũng như mức chi trả của quý khách. Dưới đây là những yếu tố tạo nên giá thành chiếc ví da bò thật.

 

ví da bò thật

ví da bò thật

 

Chất liệu da làm nên chiếc ví

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ví da bò với chất liệu da thật và giả da. Những chiếc ví được làm từ chất liệu 100% da bò thật có giá thành cao hơn rất nhiều so với những mẫu ví giả da, pha trộn chất liệu công nghiệp. Bởi lẽ da bò thật có độ bền lâu và quy trình thuộc da cần tỉ mỉ, mất rất nhiều thời gian.

Để làm ra một chiếc ví có chất liệu 100% da bò thật mang tính thẩm mỹ cao, đạt được sự nhẵn bóng, mềm dẻo, độ bền lý tưởng cần trải qua quá trình chọn lọc và sản xuất vô cùng khắt khe. Chính vì vậy, khi nói đến ví da bò thật giá bao nhiêu thì chất liệu chính là yếu tố đầu tiên được tính toán vô cùng cẩn thận.

 

Giá thành mẫu ví cao hơn khi sử dụng chất liệu da bò thật

Kiểu dáng, mẫu mã của chiếc ví

Bên cạnh yếu tố chất liệu, thì sự khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã của chiếc ví cũng là yếu tố quyết định nên giá thành của một chiếc ví da bò thật. Có thể thấy, chiếc ví da bò thật cầm tay hay ví da bò dáng đứng hay ví da bò nhỏ gọn đều mang những giá thành khác nhau.

Tuy nhiên, điểm chung của những mẫu ví da bò thật này chính là luôn mang tới cho người tiêu dùng sự hài lòng về tính thời trang, thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Thương hiệu uy tín tạo nên giá trị sản phẩm

Chất liệu cao cấp cùng với mẫu mã đa dạng sẽ làm nên thương hiệu uy tín. Chính vì vậy những thương hiệu sản xuất đồ da uy tín có tiếng trên thị trường sẽ có mức giá thành cao hơn so với những thương hiệu nhỏ lẻ hoặc không có tên tuổi trên thị trường.

Đặc biệt, những thương hiệu lâu đời hàng trăm năm tuổi luôn có sự đa dạng về mẫu mã, giá thành cho mỗi sản phẩm của họ. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm lời đáp cho câu hỏi một chiếc bóp da bò thật giá bao nhiêu, tại thương hiệu này và lựa chọn những mẫu phù hợp với tài chính của mình.

 

bóp da bò thật

bóp da bò thật

 

Giá thành sản phẩm còn phụ thuộc vào yếu tố thương hiệu

Mách bạn ví da bò thật giá bao nhiêu không phải ai cũng biết

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều mẫu ví da bò thật đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Chính vì thế, giá thành của những sản phẩm ví này cũng không giống nhau.

Thực tế, với những dòng ví da bò dáng đứng, dáng ngang bỏ túi, mức giá dao động thường ở khoảng 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Mức giá thành ở những mẫu này có sự chênh lệch trong khi cùng một chất liệu là do sự khác nhau về kiểu dáng, thương hiệu cũng như mẫu mã phù hợp với từng đối tượng.

Còn đối với dòng ví da bò cầm tay hay ví kẹp tiền thường có mức giá từ 800.000 đồng tới 2.000.000 đồng. Thông thường các thương hiệu lớn sẽ có mức giá chênh hơn một chút nhưng vẫn bám sát theo thị trường.

Để trả lời cho câu hỏi ví da bò thật giá bao nhiêu? Bạn cầm lựa chọn những ví có chi phí không quá cao so với giá trị sản phẩm. Những mẫu ví được thiết kế thời thượng với sự tỉ mỉ trong từng khâu may cùng chất liệu da bò thật 100% hoàn toàn tương xưng với mức giá trên.

Ví da bò thật giá bao nhiêu – Gợi ý 5 mẫu ví cực hot hiện nay tại Zeto

Zeto là thương hiệu chuyên các sản phẩm đồ da, không chỉ được phái nữ yêu thích mà các quý ông cũng đặc biệt tin dùng. Nơi đây được xem là thiên đường của những sản phẩm đồ da với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước. Hãy bỏ túi ngay 5 mẫu ví cực hot tại Zeto được nhiều người yêu thích nhất.

Ví Da Bò Chính Hãng VDB007 550.000 đồng

 

Ví da bò chính hãng

ví da bò chính hãng

 

Mẫu ví da bò VDB007 là mẫu ví đang nổi đình nổi đám, được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Mẫu ví này mới được sản xuất vào năm 2021. Được sử dụng chất liệu da bò vân taiga, bản 2cm màu nâu, đen, chiếc ví da bò thật này đang là item được nhiều chàng trai săn lùng hiện nay.

Không chỉ được yêu thích bởi kích thước nhỏ gọn dài 11cm x ngang 8.5cm x dày 2cm mang lại sự thoải mái, mà đây còn là mẫu ví cực hot bởi giá thành không quá cao. Vậy thì ví da bò thật có giá bao nhiêu? Chỉ cần bỏ ra 550.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu ví da bò vừa có công năng tuyệt vời, vừa tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và có phần lịch lãm cho người dùng.

Ví Da Bò Nam DB002 420.000 đồng

 

Ví da bò nam

ví da bò nam

 

Đây cũng là một trong 5 mẫu ví da bò được các tín đồ thời trang hết sức ưa chuộng. Mẫu ví da bò thật này được thiết kế vô cùng độc đáo, mang lại sự khác biệt hoàn toàn mà các quý ông nên sở hữu ít nhất 1 cái trong tủ đồ.

Ví da bò DB002 là mẫu ví được làm ra từ chất liệu da bò thật 100%. Do vậy, không những tạo sự đẳng cấp, mang lại điểm nhấn cho trang phục mà bạn có thể xây dựng hình ảnh tốt với bạn bè, đối tác hay những người xung quanh.

Ví Da Bò VDB004 550.000 đồng

 

Ví da bò

ví da bò

 

Ví da bò thật có giá bao nhiêu? Chỉ với 550.000 đồng bạn đã sở hữu ngay chiếc ví da bò đang được các quý ông sử dụng hết sức phổ biến hiện nay. Đây là mẫu ví nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi giá thành thấp hơn chất lượng sản phẩm.

Với thiết kế đường vân da bò cùng tông màu nâu đất, sử dụng mẫu ví này giúp người dùng không còn e dè khi phối đồ hay lựa chọn những trang phục phù hợp với mình. Ví da bò VDB004 mang lại sự lịch lãm, trưởng thành nhưng cũng mang hơi hướng trẻ trung.

Mẫu ví da bò nhỏ gọn VNG009 dành cho nam 550.000 đồng

 

Ví da bò nhỏ gọn

ví da bò nhỏ gọn

 

Trên thị trường hiện nay, mẫu ví này đang làm mưa làm gió và nhận được sự chào đón nồng hậu từ các tín đồ thời trang. Mẫu ví này được làm thủ công đục lỗ, ke viền, may tay từng đường kim mũi chỉ bởi thợ thủ công lành nghề đem lại sự cao cấp sang trọng và tinh tế cho các quý ông.

Ví da bò thật giá bao nhiêu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm cho mẫu ví này. Mẫu ví nhỏ gọn, mang tông màu xanh đen vô cùng thời thượng và chạy theo xu hướng có mức giá 500.000 đồng. Có thể thấy, đây là mẫu ví có giá thành khá rẻ so với những giá trị tuyệt vời mà phụ kiện này mang lại.

Ví nam da bò nhỏ gọn VNG007 550.000 đồng

 

bóp nam da bò nhỏ gọn

bóp nam da bò nhỏ gọn

 

Mẫu ví này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông có sở thích thanh toán bằng thẻ. Chiếc ví nhỏ gọn được thiết kế từ chất liệu da bò thật nguyên miếng với 4 ngăn đựng thẻ và 2 ngăn đựng tiền.

Chính vì thế, mẫu ví này luôn ở hữu tính dẻo dai, đàn hồi, nhẹ, nổi trên mặt nước cũng như khả năng chống cháy tuyệt vời. Bạn có thể cân nhắc mẫu ví này bởi nó đáp ứng được tiêu chí “rẻ -  đẹp – bền”

Ví Da Nam DB001 490.000 đồng

 

 

bóp da bò

bóp da bò

 

Mô tả ví da thật nam:
+ 2 ngăn đa dụng
+ 6 khe cắm thẻ ngân hàng...
+ 1 khe để thẻ nhớ SD
+ 1 khe để thẻ Sim
+ 2 ngăn plastic
+3 ngăn để hóa đơn

- Công dụng: Ví da nam đứng chất liệu da bò ngoài yêu cầu tiện lợi, đựng được nhiều giấy tờ, name card còn mang tính thẩm mỹ cao, khác biệt. Được làm từ lớp da bò cao cấp. Màu sắc da bò thuộc thường có màu đen, nâu đen, nâu vàng, xanh navy…

Ví Kẹp Tiền Da Bò VKT002

Ví kẹp tiền được làm từ chất liệu da bò veg đánh màu patina mang lại sự khác biết cho chiếc ví của chủ sở hữu

Ví kẹp tiền nhỏ gọn dùng để đựng một ít tiền lẻ và 4 thẻ ATM. Phù hợp với các bạn thích nhỏ gọn, ít sử dụng tiền mặt hay thanh toán qua thẻ ( quản lý chi tiêu một cách rõ ràng hơn...)

Da bò được thuộc thảo mộc, đánh màu patina cao cấp mang lại nét cổ điển khác biệt, màu sắc khác biệt đem lại cảm giác sang trọng, cao cấp. thu hút mọi anh nhìn.

Kẹp inox giúp các tờ tiền gọn gàng, không bị rơi rớt, gãy khi để tiền vào ví. Đồng thời cũng dùng để phân loại tiền, tiền lớn 100k - 200k - 500k bạn để hẳn vào bên trong các ngăn, còn tiền nhỏ lẻ bạn kẹp bên trên cùng rút ra thuận tiện hơn

Mẫu ví mang lại sự tiện lợi và đáp ứng được tiêu chí cao. Vậy ví da bò thật có giá bao nhiêu? Chỉ với 500.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay mẫu ví đang làm mưa làm gió tại Zeto mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ví da bò thật có giá bao nhiêu – Lý do nên chọn mua ví Zeto bạn cần biết

Giữa hàng ngàn thương hiệu đồ da trên thị trường, lựa chọn thương hiệu nào mới thực sự uy tín?  Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp mẫu ví da bò thật chính hãng, Zeto đã dần trở thành thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại thị trường đồ da. Vậy ví da bò thật có giá bao nhiêu và có đắt hơn so với thị trường không? Tại sao lại chọn Zeto? Dưới đây là những lý do giúp Zeto trở nên khác biệt so với những thương hiệu khác, bạn có thể tham khảo.

Ví có chất liệu da bò thật 100%

Lấy chất liệu tạo sự uy tín cho thương hiệu, tất cả những mẫu ví da bò tại Zeto đều là da bò nguyên miếng, không chắp vá và được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu  u. Chính vì vậy, ví luôn có độ mềm mại, sáng bóng của chất liệu da thật và có tuổi thọ cao từ 5 tới 10 năm phụ thuộc cách sử dụng và chăm sóc ví của người dùng.

 

Mẫu ví Zeto có độ bền từ 5 tới 10 năm

Không chỉ vậy, quy trình sản xuất ví da tại Zeto vô cùng hiện đại, đường may chắc chắn, tỷ mỷ và hết sức tinh tế. Những sản phẩm ví da tại đây luôn mang vẻ hoàn mỹ và làm hài lòng những quý ông cực kỳ khó tính.

Kiểu dáng hết sức đa dạng

Điểm lôi cuốn, hấp dẫn nam giới với những mẫu bóp da bò thật có giá bao nhiêu của Zeto so với những thương hiệu khác đó là những mẫu ví luôn được sản xuất theo xu hướng thế giới nhưng không làm mất đi nét đặc trưng của thương hiệu.

Nhiều quý ông đam mê đồ da đã nhận xét rằng Zeto chính là địa chỉ sở hữu nhiều mẫu ví da thời thượng và sang trọng nhất. Chính vì vậy, khi đến đây, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng khi tìm mẫu ví da phù hợp với phong cách cũng như khả năng tài chính của mình.

Chế độ đổi trả và bảo hành

Với chế độ đổi trả, bảo hành hết sức tuyệt vời, Zeto đã một lần nữa khẳng định mình với thị trường thời trang. Đổi trả trong vòng 7 ngày cũng như bảo trì vĩnh viễn, trọn đời cho những sản phẩm đồ da có phiếu mua hàng tại Zeto. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, tận tình là điểm nổi bật giúp Zeto luôn được ưa thích với khách hàng.

Trên đây là bài viết chia sẻ về những thông tin ví da bò thật giá bao nhiêu? Nếu quý khách đang băn khoăn cho những mẫu ví da bò, hãy liên hệ ngay với Zeto.vn để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý nhé!

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng
Zalo