0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
hủy
đóng
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Thắt Lưng Nam Đẹp

Những lý do phái mạnh nên sở hữu ít nhất một chiếc thắt lưng nam đẹp

Ngày nay, những chiếc thắt lưng nam đẹp ngày càng được các quý ông ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vì vậy, để chọn mua được một chiếc thắt lưng đẹp, đẳng cấp với chất lượng tốt được rất nhiều người mong muốn sở hữu. Vậy thì nếu bạn cũng đang có mối quan tâm về phụ kiện này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về các mẫu thắt lưng dành cho nam giới nhé!

Tại sao cần chọn mua những mẫu thắt lưng nam đẹp

Thắt lưng là phụ kiện quan trọng của hầu hết nam giới. Không chỉ có vai trò cố định trang phục mà những chiếc dây lưng đẹp còn như một vật trang trí mang dấu ấn cá nhân cho người sử dụng.

 

thắt lưng nam đẹp

thắt lưng nam đẹp da bò vân taiga cao cấp

 

Thắt lưng nam mang nét đẹp quyền lực và mạnh mẽ

Từ thời xa xưa, trong thế chiến thứ nhất, hình ảnh những người lính với bộ trang phục cùng chiếc thắt lưng to bản đã trở thành dấu ấn in sâu vào tâm trí rất nhiều người. Sau đó, chiếc thắt lưng được sử dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống hàng ngày. Nhờ đó, khi nam giới sử dụng thắt lưng mang lại vẻ quyền lực, mạnh mẽ như những người quân nhân trước đó.

Những mẫu thắt lưng ấn tượng mảng lại vẻ đẹp đẳng cấp cho người dùng.

Những chiếc thắt lưng nam đẹp thường là những sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế, đẳng cấp. Đối với những quý ông sành điệu, họ luôn biết cách làm mới mình với những phụ kiện đẹp hoàn mỹ. 

Đặc biệt những dòng thắt lưng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, LV, D&G, luôn là cách khéo léo tôn lên gu thời trang thời thượng của mình. Không chỉ mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính mà còn giúp các quý ông xây dựng phong cách riêng với vẻ ngoài lịch thiệp và thời trang.

Thắt lưng mang lại sự chỉn chu cho các quý ông lịch thiệp

Khi nhắc đến chiếc thắt lưng, người ta thường nghĩ đến những thiết kế bắt mắt, cầu kỳ và nhiều họa tiết dành cho phái nữ. Tuy nhiên, theo sự thay đổi của xã hội, những chiếc thắt lưng nam đẹp với chất liệu da xịn được sử dụng phổ biến và rộng rãi.

Hình ảnh người đàn ông thành đạt với phụ kiện chiếc thắt lưng da có kích thước vừa vặn tạo nên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, chỉn chu và vô cùng lịch thiệp. Hãy thử tưởng tượng, một bộ trang phục áo sơ mi đóng thùng quần âu mà không dùng thêm một chiếc thắt lưng nam đẹp đi kèm, thực sự là khá luộm thuộm, hài hước dù bạn có đẹp tới mức nào.

 

thắt lưng nam da bò đẹp

thắt lưng nam đẹp da bò khóa tự động

 

Là điểm nhấn quan trọng trong gu ăn mặc của phái mạnh

Chiếc thắt lưng là điểm nhấn cho gu ăn mặc của quý ông

Nếu như các quý cô chọn túi xách, giày dép, trang sức để làm điểm nhấn cho bộ trang phục thì các quý ông lại chọn cho mình chiếc thắt lưng để làm nổi bật phong cách thời trang của mình. Với xã hội hiện đại ngày nay, sự biến hóa phù hợp với nhiều hoàn nhiều set đồ. Và các mẫu thắt lưng dành cho nam đáp đứng được điều đó.

Việc kết hợp thắt lưng nam đẹp với những chiếc quần kaki, quần jean mang lại sự năng động, trẻ trung pha với 1 chút bụi bặm. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nó với một bộ vest lịch lãm mang lại cho bạn hình tượng trưởng thành và chỉnh chu hơn. Không chỉ vậy, chiếc thắt lưng nam đẹp được sử dụng ở phần hông của nam giới giúp họ phổ được tính rắn chắc và hình thể của bản thân.

Lý do nên chọn thắt lưng nam đẹp tại Zeto

Hiện nay, có hàng ngàn các cửa hàng phụ kiện chuyên dây lưng được bày bán với đa dạng mẫu mã, kích thước. Tuy nhiên, không phải tất cả số đó đều là địa chỉ bán uy tín và chất lượng. Nhất là những mẫu dây lưng nam với chất liệu da thì càng cần cẩn trọng trong việc tìm kiếm địa chỉ bán chất lượng Bạn đã có sự lựa chọn về địa chỉ mua cho riêng mình hay chưa?

Zeto là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu dây lưng đẹp với thiết kế đa dạng, thời trang và luôn theo xu hướng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nên lựa chọn đơn vị này?

 

dây lưng nam đẹp

dây lưng nam đẹp da bò handmade màu nâu

 

Zeto là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm da uy tín

Zeto cung cấp những mẫu thắt lưng cao cấp, bền đẹp

Các mẫu dây lưng nam đẹp hàng hiệu là những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Hiểu được nhu cầu đó, Zeto đã tự thiết và sản xuất tại xưởng riêng những mặt hàng da thật với chất lượng cao như: da bò thật nguyên miếng, da cá sấu, da đà điểu. Đặc biệt các đầu dây thắt lưng đều được sử dụng kim loại cao cấp với chất lượng cao không gỉ.

Các mẫu dây ở Zeto luôn đặc biệt, độc đáo, đều là những mẫu mới nhất phù hợp với mọi lứa tuổi. Có thể thấy, thắt lưng nam ở Zeto không chỉ được ưa chuộng bởi mẫu mã sang trọng, mà chúng còn được làm từ chất liệu da thật. Zeto tự hào mang đến cho bạn những mẫu thắt lưng với nguyên liệu đầu vào cao cấp, kết hợp với đầu khóa hợp kim không gỉ, chống xước và được đánh bóng một cách tinh tế.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn thắt lưng đẹp cho nam ở Zeto bởi mẫu mã cao cấp, bền đẹp và nhận  được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Zeto có những mẫu thắt lưng độc đáo

Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, Zeto.vn còn là một trong số ít những thương hiệu đồ da luôn đề cao về thiết kế. Những thiết kế dây lưng của Zeto luôn hướng đến thời trang, trẻ trung, thời thượng và chạy theo xu hướng. Từng chi tiết thêu dệt hay làm mặt khóa dây lưng đều tạo nên điểm nhấn hết sức tinh tế cho sản phẩm.

Thậm chí, hầu hết các tín đồ yêu dây lưng, sành về sản phẩm này còn nhận xét rằng Zeto chính là thương hiệu sở hữu nhiều mẫu thiết kế độc quyền gây thương nhớ. Chúng là những mẫu thắt lưng nam đẹp giúp họ tôn lên hình ảnh của bản thân trở nên sang trọng, đẳng cấp và đầy năng động.

Zeto nhận làm thắt lưng theo yêu cầu

Với 5 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất ví, dây lưng. Zeto không chỉ cung cấp những sản phẩm có mẫu mã độc đáo mà chúng tôi còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Mẫu thắt lưng của Zeto luôn bắt kịp xu hướng và theo thị hiếu khách hàng

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đặc biệt, Zeto còn có dây chuyền sản xuất hiện đại. Chúng tôi đảm bảo là đơn vị chuyên sản xuất những mẫu theo yêu cầu chuẩn nhất được dựa theo sở thích và yêu cầu của quý khách.

Giá cả hợp lý và cạnh tranh

Cuối cùng, lý do những mẫu thắt lưng nam đẹp tại Zeto.vn được yêu thích và đánh giá rất cao đến từ khung giá vô cùng hợp lý của nó. Là thương hiệu chuyên về đồ da cao cấp, tuy nhiên, Zeto.vn không hề có hiện tượng “thổi phồng “ về giá mà ngược lại, mọi sản phẩm đều rất sát giá thị trường. Nhiều người nói rằng, các mẫu dây lưng tại Zeto.vn luôn có khung giá tin cậy với chất lượng tương xứng với giá thành.

Không chỉ thế, hiện nay việc chọn mua cũng đơn giản hơn rất nhiều. Ngay cả khi bạn không ở gần địa chỉ bán hàng, bạn vẫn có thể chọn mua sản phẩm này một cách nhanh gọn. Do vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua kênh Zeto.vn để được tư vấn, và báo giá cũng như giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng nhất.

5 mẫu thắt lưng nam đẹp xu hướng 2021 tại Zeto

Zeto là đơn vị chuyên dây thắt lưng đẹp được người tiêu dùng yêu thích bởi những dây lưng này có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và được sản xuất theo thị hiếu khách hàng. Tham khảo tiếp bài viết để xem 5 mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường của Zeto.

Dây Lưng Cá Sấu TL-CS014

 

dây lưng da cá sấu

thắt lưng đẹp da cá sấu đan viền

 

Thắt lưng da cá sấu sản phẩm được bán chạy tại Zeto

Dây lưng cá sấu TL-CS014 là mẫu dây thắt lưng nam đẹp da bụng cá sấu đan viền được sản xuất mới nhất vào năm 2021. Với chất liệu dây lưng cao cấp da bụng cá sấu liền, bản 4cm, màu đen, chiếc thắt lưng đang là phụ kiện được nhiều quý ông lựa chọn nhất hiện nay. 

Không những có kích thước vừa vặn, thoải mái khi sử dụng mà nó còn được yêu thích bởi giá thành của nó không quá đắt. Chỉ với 1,6 triệu đồng, bạn sẽ ở hữu ngay chiếc dây lưng da cá sấu nguyên, không chắp nối mang lại sự đẳng cấp, sang trọng

Thắt Lưng Da Đà Điểu TL-DD004

 

thắt lưng nam da đà điểu

dây thắt lưng nam đẹp da đà điểu

 

Đây là loại dây lưng nam đẹp đang được nhiều tín đồ thời trang săn lùng. Chiếc dây lưng vảy chân da đà điểu được thiết kế vô cùng độc lạ, mang lại sự cao cấp, sang trọng mà bạn không nên bỏ lỡ. Dây lưng da đà điểu là sản phẩm được làm từ điểm đặc biệt của da chân đà điểu.

Chính vì vậy, mẫu dây lưng này có số lượng vô cùng khan hiếm. Sở hữu chiếc dây lưng nam đẹp với số lượng có hạn không những thể hiện sự đẳng cấp mà còn làm nổi bật phong cách riêng của bạn.

Thắt Lưng Da Bò TLDB-004

 

thắt lưng nam đẹp da bò

thắt lưng nam đẹp da bò nguyên tấm

 

Đây là chiếc thắt lưng da bò được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với giá thành khá rẻ chỉ 550.000 đồng, chiếc thắt lưng này nhận được nhiều khen ngợi bởi chất lượng cao hơn giá thành. Mẫu dây lưng được thiết kế với màu nâu đất cùng mặt khóa con lăn, giúp người dùng dễ sử dụng vfa phối đồ. Mẫu dây lưng này mang lại sự trẻ trung nhưng lại hết sức lịch lãm và trưởng thành.

Thắt Lưng Nam Handmade Da Bò Veg DTL-012

 

 

thắt lưng nam đẹp da bò veg-tan

thắt lưng nam đẹp da bò veg-tan

 

Đây là chiếc thắt lưng vô cùng đặc biệt và nhận được nhiều sự chào đón của khách hàng. Chiếc thắt lưng handmade da bò được nhuộm theo màu mà khách hàng yêu cầu, với chất liệu da bò veg. Đặc biệt, mẫu thắt lưng này được chế tác thủ công, đục lỗ, khâu tay một cách rất tỉ mỉ. Chính vì thế, chiếc thắt lưng này không những mang lại sự sang trọng, lịch lãm mà nó còn giúp người dùng thể hiện tính cách qua màu sắc yêu cầu.

Thắt Lưng Nam Vỏ Cây Cork CB-015

 

dây lưng nam đẹp vỏ cây sồi

dây lưng nam đẹp vỏ cây sồi

 

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu động vật bởi chiếc dây lưng nam đẹp này có chất liệu từ vỏ cây Cork. Đây là một vật liệu đặc biệt, có tính dẻo dai, đàn hồi, nhẹ, nổi trên mặt nước và khả năng chống cháy. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chiếc thắt lưng này đáp ứng được yêu cầu bền, đẹp.

Chỉ với 450.000 đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc thắt lưng đẹp chống thấm nước và mồ hôi tay. Chính vì vậy, dây lưng vỏ cây sồi chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà các quý ông nên có ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ.

Dây Thắt Lưng Da Trăn Cao Cấp DTL003

Sản phẩm được làm từ da Da Trăn phần lưng, một đoạn con trăn 1,2 - 1,4 met chỉ làm được một sợi dây thắt lưng kiểu này. Thị trường gọi là dây Da trăn nguyên, không nối. Đảm bảo sự đồng bộ, độc lạ và cao cấp. Da trăn thật mỗi con mỗi khác nhau, nên thắt lưng da Trăn cũng không giống nhau 100% như nhân tạo được

 

thắt lưng da trăn cao cấp

dây lưng nam đẹp da trăn

Hy vọng rằng, với những thông tin về thắt lưng nam đẹp mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết hữu ích. Bạn có yêu thích phụ kiện dây lưng này không? Hãy liên hệ ngay với Zeto.vn để có thể được tư vấn và chọn mua những thiết kế dây lưng nam đẹp ưng ý nhất nhé!

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng
Zalo