0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
hủy
đóng
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Top 8 Shop Thắt Lưng Nam Đẹp Xịn Cao Cấp Hàng Hiệu TPHCM

Top 8 shop thắt lưng nam tphcm được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, thời trang càng được quan tâm, chú trọng hơn bao giờ hết. Không chỉ quần áo, giày dép mà thắt lưng cũng là phụ kiện không thể thiếu của nhiều người. Hiểu được nhu cầu đó, đã có rất nhiều cửa hàng đồ da được thành lập. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đó đều là địa chỉ uy tín, chất lượng. Nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình địa chỉ chất lượng, giá rẻ. Vậy thì hãy tham khảo gợi ý top 8 shop thắt lưng nam tphcm được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

 

shop thắt lưng nam tphcm

shop thắt lưng nam tphcm

 

Những lý do nên lựa chọn shop thắt lưng nam tphcm Zeto.vn

Nhu cầu sử dụng sản phẩm đồ da hiện nay đang ngày càng lớn. Chính vì vậy, có hàng ngàn cửa hàng chuyên bán các sản phẩm này với đủ kích thước mà mẫu mã. Tuy nhiên, bạn đang không biết lựa chọn cửa hàng nào mới thực sự uy tín và chất lượng.

Zeto.vn chính là gợi ý lý tưởng mở đầu cho danh sách 8 cửa hàng uy tín hôm nay mà chúng tôi dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo những lý do giúp Zeto là shop được ưa chuộng nhất hiện nay.

Zeto sở hữu rất nhiều mẫu thắt lưng nam cao cấp, chính hãng

Thắt lưng nam tphcm là món phụ kiện hết sức quan trọng của nam giới. Hiểu được nhu cầu đó, Zeto đã không ngừng nỗ lực thiết kế và sản xuất những sản phẩm đồ da với chất liệu da thật cao cấp. Đó là: da dễ, da bò nguyên miếng, da cá sấu. da đà điểu.

 

thắt lưng nam tphcm

thắt lưng nam tphcm

 Zeto sở hữu nhiều mẫu thắt lưng độc đáo, mang nét riêng.

Không những vậy, những mẫu thắt lưng nam tại Zeto luôn được thiết kế theo xu hướng, vô cùng độc đáo và phù hợp với hầu hết mọi người. Không chỉ được ưa chuộng bởi chất liệu da thật mà những mẫu thắt lưng ở đây luôn mang lại sự thời thượng, quý phái và sang trọng. Chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những mẫu thắt lưng da nam ở đây.

Zeto sở hữu nhiều mẫu ví da ấn tượng, độc đáo, mang nét riêng

Những mẫu thắt lưng da ở đây luôn được để cao về thiết kế. Dòng phụ kiện này luôn được ưu ái thiết kế theo hướng trẻ trung, năng động và chạy theo xu hướng thời trang toàn cầu. Với sự tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất cũng như quá trình thuộc da, thắt lưng da nam Zeto đang là phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

shop bán thắt lưng nam tphcm

shop bán thắt lưng nam tphcm

 

Zeto nhận sản xuất thắt lưng theo yêu cầu

Zeto không chỉ tạo ra những mẫu dây lưng đại trà. Mà chúng tôi còn nhận sản xuất những mẫu sản phẩm dựa theo sở thích, yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn không quá rành để tạo cho mình những thiết kế thắt lưng. Vậy thì bạn đừng quá lo lắng bởi, shop thắt lưng nam tphcm Zeto.vn sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp thay bạn làm điều đó. Bạn chỉ cần nêu ra ý tưởng của mình.

Giá thành hợp lý, cạnh tranh

Nếu 2 lý do trên vẫn chưa đủ thuyết phục thì giá thành chính là lý do cuối cùng khiến bạn có thể yên tâm lựa chọn. Những sản phẩm dây lưng luôn được bày bán với giá minh bạch. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng so sánh với những shop khác. Bạn có thể nhận ra rằng, những sản phẩm của Zeto vô cùng chất lượng nhưng lại được bán với giá thấp hơn.

 Sản phẩm thắt lưng tại Zeto có giá thành cạnh tranh.

Hãy liên hệ ngay với Zeto qua Zeto.vn để mua thắt lưng nam tphcm và được tư vấn chi tiết hơn nhé.

 

mua thắt lưng nam tphcm

mua thắt lưng nam tphcm

 

Thương hiệu đồ da Ngọc Quang – Điểm đến được nhiều người ưa chuộng

Ngọc Quang là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng phụ kiện đồ da cho phái mạnh như: Giày dép, ví, hay thắt lưng da cao cấp. Ở đây, bạn có thể tìm ra những mẫu thắt lưng đồ da chính hãng với chất liệu cao cấp và giá thành phải chăng. Đây là một trong những shop thắt lưng nam tphcm được ưa chuộng bởi sự nhanh chóng khi thanh toán cùng chất lượng cao của sản phẩm.

Ngọc Quang sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

-         Chuyên cung cấp sỉ lẻ dây nịt nam, thắt lưng nam với mẫu mã đa dạng, độc đáo và chất lượng cao. Đặc biệt giá thành sản phẩm cũng khá đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

-         Các sản phẩm đồ da tại Ngọc Quang được thiết kế, gia công sản xuất bằng công nghệ thuộc da thuộc da hết sức tiên tiến, theo tiêu chuẩn khắt khe.

 Ngọc Quang sở hữu nhiều ưu điểm thu hút người mua.

- Hơn nữa, ở đây có chính sách phục vụ chu đáo. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả và bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời hết sức tuyệt vời. Thậm chí, bạn cũng có thể nhận được quà tặng vào những dịp kỷ niệm, tri ân khách hàng.

- Giá sản phẩm thắt lưng nam với các chất liệu da thật dao động từ : 260.000 đồng tới 360.000 đồng.

Tuy nhiên, để chọn mua những sản phẩm dây nịt nam cao cấp tphcm từ da cá sấu, da đà điểu, bạn cần chọn những shop thắt lưng nam tphcm lâu năm để đảm bảo chất lượng.

 

mua dây nịt nam cao cấp tphcm

mua dây nịt nam cao cấp tphcm

 

Shop thắt lưng nam tphcm – Thế giới da thật

Thế giới da thật còn được mệnh danh là xưởng da của người làm da. Đây là địa chỉ chuyên các sản phẩm da thật tận gốc từ khâu thuộc da cũng như gia công để tạo lên những chiếc thắt lưng da, ví da tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Không chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu mà những sản phẩm ở đây được thiết kế theo xu hướng hiện đại, vô cùng ấn tượng và độc đáo. Những chiếc thắt lưng da tại shop thắt lưng nam tphcm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông bởi nó mang lại vẻ phóng khoáng, tinh tế nhưng vẫn vô cùng sang trọng và thời thượng.

 Thế giới da thật - cửa hàng bán thắt lưng nam tphcm

Thế giới da thật chuyên kinh doanh các dòng thắt lưng cao cấp như: da bò, da cá sấu, da trăn với chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm ở đây được đảm bảo và cam kết về chất lượng.

 

cửa hàng bán thắt lưng nam tphcm

cửa hàng bán thắt lưng nam tphcm

 

One shop 247 – Shop thắt lưng nam tphcm thời thượng, uy tín

Tuy shop không có cửa hàng cố định, chỉ bán online. Nhưng oneshop247 đang là sự lựa chọn của rất nhiều chàng trai tại TPHCM cũng như cả nước. Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng da cao cấp bao gồm cả thắt lưng.

Nếu bạn lo ngại về chất lượng của shop vì không thể tận mắt kiểm chứng. Vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi shop có chứng từ cam kết, khẳng định chất lượng da thật. Nếu là tín đồ yêu những dòng thắt lưng da của các hãng xa xỉ phẩm trên thế giới như: Calvin Klein, Gucci, Levi’s…bạn có thể tham khảo và lựa chọn trên web của shop.

 Shop dây nịt nam hàng hiệu tphcm One shop 247 có bảng giá phù hợp với mọi đối tượng. Giá dao động từ 265.000đ tới 1,6 triệu đồng.

 

dây nịt nam hàng hiệu tphcm

dây nịt nam hàng hiệu tphcm

 

 

Shop thắt lưng nam tphcm - Armadino

Các mẫu thắt lưng da tại Armadino luôn có mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, đa dạng và thu hút người mua. Đặc biệt, chất lượng da tại đây đều là hàng cao cấp. Những mẫu thắt lưng tại đây đều được làm từ chất liệu da bò, da cá sấu thật với quá trình thuộc da cẩn thận.

Không những vậy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi không chỉ bản dây mà mặt khóa của dây lưng cũng được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, không gỉ. Chính vì thế mà, dây lưng ở đây có tuổi thọ cao lên tới 5-10 năm tùy theo cách sử dụng và bảo quản của khách hàng.

 Mua thắt lưng nam ở đâu tphcm được nhiều người yêu thích nhất.

Giá thành những chiếc thắt lưng nam tại shop thắt lưng nam tphcm chính là điểm nổi bật thu hút khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm được những chiếc thắt lưng da thật có giá dao động từ 850.000 đồng tới 1.250.000 đồng.

 

mua thắt lưng nam ở đâu tphcm

mua thắt lưng nam ở đâu tphcm

 

 

Shop thắt lưng nam tphcm ấn tượng nhất – Cửa hàng thời trang 79

Đây là cửa hàng chuyên các sản phẩm về da được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Không chỉ sở hữu chất lượng da thuộc cao cấp mà sản phẩm ở đây còn phù hợp với hầu hết tất cả đối tượng trong mọi lứa tuổi bởi thiết kế cao cấp, sang trọng và mang hơi hướng trẻ trung.

Bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều bởi giá thành những chiếc dây lưng da ở đây rất đa dạng. Thông thường, dao động ở mức 170.000đ cho tới 3.200.000đ. Hơn nữa, không chỉ bán những sản phẩm dây lưng thương hiệu trong nước. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu thắt lưng da cao cấp đến từ nhiều hãng như: Armani, Burberry, Hermes,…với giá thành khá dễ chịu.

 Shop thắt lưng nam hcm Cửa Hàng Thời Trang 79 đang là điểm đến được yêu thích của nhiều bạn trẻ tại đây. Đây cũng là gợi ý lý tưởng mà chúng tôi dành cho bạn đấy!

 

thắt lưng nam hcm

thắt lưng nam hcm

 

Shop thắt lưng nam tphcm – 4men shop

Nhắc đến 4menshop, người ta thường nghĩ ngay tới sự chuyên nghiệp và hết sức uy tín. Các mặt hàng được bày bán tại shop 4men đều được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, trẻ trung và hết sức sang trọng.

Bạn có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn đa dạng về các mẫu thắt lưng nam da cao cấp tại tphcm. Với chất liệu da bò thuộc 100%, các mẫu thắt lưng da tại đây luôn đảm bảo được độ mềm mịn, dẻo dai, sáng bóng và tính bền theo thời gian.

 4Men- Cửa hàng đồ da thu hút người mua bởi chất lượng.

Đặc biệt, các mẫu dây nịt nam da bò thật tphcm tại đây luôn được đưa ra mức giá hết sức hợp lý và hoàn toàn phù hợp với nhiều anh chàng cũng như các quý ông. Chỉ từ 215.000đ tới 1 triệu đồng, là bạn đã có thể sở hữu ngay những mẫu thắt lưng da vô cùng thời thượng, được nhiều người săn đón.

Hơn nữa, shop thắt lưng nam tphcm 4Men shop đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: đổi trả trong 15 ngày, cam kết chất lượng đảm bảo, giao hàng tận nơi và khách hàng có thể kiểm tra trước khi nhận hàng.

 

 

dây nịt nam da bò thật tphcm

dây nịt nam da bò thật tphcm

 

Shop thắt lưng nam tphcm – KOS shop

KOS shop bán dây nịt nam ở tphcm là đơn vị chuyên về những sản phẩm da nhập khẩu bởi những thương hiệu hết sức nổi tiếng. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần cảm thấy quá lo lắng, băn khoăn khi lựa chọn những mẫu thiết kế thắt lưng tại đây. Thay vào đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đồ da bao gồm thắt lưng da mà bạn cảm thấy bền đẹp, bắt mắt.

Tất cả các sản phẩm tại KOS shop được đảm bảo làm từ da bò thật 100%, đã trải qua quá trình thuộc da hết sức tỉ mỉ. Không những vậy, các sản phẩm đồ da tại đây còn được bảo hành lên tới 1 năm rưỡi. Hãy kiểm tra sản phẩm thật kỹ và phân biệt da thật, giả da để đảm bảo thắt lưng của mình được mua đúng chất liệu da thật.

 

dây nịt nam da bò thật tphcm

shop bán dây nịt nam ở tphcm

 

Hy vọng thông qua bài viết về top 8 shop thắt lưng nam tphcm. Quý khách có thể tìm được những sản phẩm chất lượng từ các shop uy tín tại TPHCM

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng
Zalo