0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
hủy
đóng
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Dây lưng nam công sở

Mách bạn bí quyết chọn mua dây lưng nam công sở ưng ý nhất

Không chỉ được sử dụng với vai trò cố định quần ở vị trí mong muốn, chiếc dây lưng nam công sở còn là phụ kiện thời trang đại diện cho sự thanh lịch, trưởng thành. Hơn nữa, nó còn là điểm nhấn cho phong cách thời trang riêng biệt của mỗi người. Vậy bạn đã có bí quyết để chọn lựa sản phẩm này chưa? Hãy tham khảo những thông tin trong bài viết này của chúng tôi nhé.

 

dây lưng nam công sở

dây lưng nam công sở da đà điểu

Thông tin về dây lưng nam công sở

Từ lâu, chất liệu da thật không chỉ được sử dụng làm túi xách, ví mà nó được sử dụng vào rất nhiều các sản phẩm thời trang. Nhất là các mẫu thiết kế dây lưng với chất liệu da thật được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Mặc dù, dây lưng nam công sở đã xuất hiện hàng chục năm trước nhưng tới bây giờ sản phẩm này vẫn luôn giữ được độ hot với phái mạnh.

Thắt lưng nam công sở là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu da thật như: da cá sấu, da đà điểu, da bò nguyên miếng. Trong đó dây lưng da cá sấu là mẫu thiết kế phổ biến hơn cả. Loại sản phẩm này được sử dụng không chỉ cố định vị trí quần mong muốn mà nó còn là sản phẩm mang lại sự lịch lãm, sang trọng cho các quý ông. Dây dựng được thiết kế với đa dạng mẫu mã cũng như kích thước mà bạn có thể lựa chọn cho hợp với hoàn cảnh sử dụng.

 

thắt lưng nam công sở

thắt lưng nam công sở da bò khóa tự động

 

Những chiếc dây lưng nam công sở cần trải qua nhiều công đoạn, quá trình thiết kế và sản xuất trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, để bề mặt da luôn sáng bóng, chất da mềm mại, bền bỉ cần trải qua quá trình thuộc da khi sử dụng da động vật. Chính vì thế, giá thành của một chiếc dây lưng nam công sở không hề rẻ.

Tuy nhiên, với quy trình thiết kế chăm chút, tỉ mỉ, tinh xảo tới từng đường kim, mũi chỉ cho ra những sản phẩm dây lưng hoàn thiện có vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Vì thế, vẫn nhiều quý ông sẵn sàng chi số tiền lớn lên tới cả chục triệu đồng để sở hữu những mẫu thiết kế dây lưng mang lại vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn, ấn tượng và khẳng định gu thời trang hết sức đẳng cấp.

Bí quyết chọn mua dây lưng nam công sở phù hợp với độ tuổi và công việc

Việc chọn mua các sản phẩm về da thường gây khó khăn bởi cách phân biệt giữa da giả và da thật. Và nó sẽ trở nên phức tạp hơn khi bạn lựa chọn các dòng dây lưng nam công sở. Bởi có rất nhiều yếu tố cân nhắc khi lựa chọn một chiếc dây lưng phù hợp với mình. Hãy tham khảo 3 tiêu chí cơ bản dưới đây để sở hữu một chiếc thắt lưng công sở phù hợp với mình.

 

thắt lưng công sở

thắt lưng công sở da cá sấu

Thắt lưng nam công sở phù hợp với tính chất công việc của bản thân

Tính chất công việc thường quyết định đến việc lựa chọn thiết kế dây lưng da công sở phù hợp. Với những chàng trai công sở là nhân viên văn phòng, thông thường chọn những chiếc dây lưng da không lòe loẹt, không hầm hố và mang thiên hướng đơn giản. Chiếc dây lưng này không những không thể hiện sự phô trương mà còn giúp quý ông đề cao tính lịch thiệp.

Tuy nhiên, với vai trò là một lãnh đạo của một công ty lớn. Lúc này bạn cần chọn những mẫu thiết kế có vẻ ngoài sang trọng và mang hơi hướng thời thượng. Nhờ vào chi tiết nhỏ như dây lưng mà các đối tác, các khách hàng cũng thông qua đó nhìn nhận về hình ảnh của công ty cũng như chính bạn. Vì thế, chọn dây lưng nam công sở phù hợp với tính chất công việc là thực sự cần thiết.

 

dây lưng da công sở

dây lưng da công sở mặt khóa kẹp thép không gỉ

Phù hợp với độ tuổi

Khi nhắc đến chất liệu da, người ta thường nghĩ tới vẻ cổ điển, trưởng thành. Do vậy, có nhiều mẫu thiết kế dây lưng da cho từng độ tuổi. Thông thường, với những người trưởng thành, xu hướng dây lưng da thường khá đơn giản, với phông màu trầm. Tuy nhiên, hiện nay các thiết kế về dây lưng đều mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm.

Đối với những quý ông nam sở ở độ tuổi 35 đến 40, việc chọn những mẫu thiết kế tối giản, với tông màu sáng, trùng màu giày sẽ mang lại sự trẻ trung nhưng không mất đi vẻ chững chạc, trưởng thành và không bị già hơn tuổi.

Còn đối với các anh trên 45 tuổi, các tông màu dây lưng thường sử dụng tông màu tối, trầm, hợp với màu giày. Ở độ tuổi này, phần lớn các thiết kế về da thường tôn lên sự sang trọng, nền nã. Dây nịt công sở thể hiện sử đẳng cấp và thời thượng cho người dùng.

 

dây nịt công sở

dây nịt công sở da bò khâu tay màu nâu

Chọn lựa dây lưng theo phong cách thời trang riêng

Bên cạnh những phụ kiện như cặp da hay ví da thì dây lưng là đồ dùng không thể thiếu với những anh chàng công sở. Dây lưng là món đồ thời trang giúp các quý ông thể hiện cách ăn mặc của mình. Do vậy, bạn cần xác định được thời trang ăn mặc rồi từ đó lựa chọn được dây lưng phù hợp.

Đặc thù của môi trường công sở thường là sự trang nhã, lịch sự. Do vậy, dây lưng và cách ăn mặc cũng được lựa chọn để phù hợp với format này. Tuy nhiên, để phá cách theo hướng thời trang bụi bặm thì những chiếc dây lưng nhiều họa tiết sặc sỡ hay hầm hố sẽ là những thiết kế dây lưng nam công sở mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bỏ túi những tiêu chí khi chọn lựa những chiếc dây lưng nam công sở

Hiện nay, những mẫu dây dung nam công sở thường được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Nhờ đó, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Tuy nhiên, nếu không sở hữu những bí quyết riêng để chọn được những sản phẩm dây lưng ưng ý. Vậy thì, nhanh tay bỏ túi những bí quyết dưới đây nhé.

 

thắt lưng da công sở

thắt lưng da công sở xanh navy khâu tay

Nên lựa chọn chất liệu dây lưng nam công sở như thế nào?

Thông qua chất liệu, ta biết được độ bền sản phẩm và đương nhiên trong đó bao gồm cả đồ da. Để một chiếc dây lưng nam công sở chất liệu da bền bỉ theo thời gian, bạn nên chọn lựa những sản phẩm làm từ da thật cao cấp. Có thể kể đến như: da dê, da bò nguyên miếng, da đà điểu, da cá sấu. Đây đều là những lựa chọn hàng đầu.

Việc lựa chọn da nhất là những sản phẩm da thật cần được tìm hiểu kỹ càng. Hiện nay, trên thị trường đồ da, thì da bò và da dê là những chất liệu có giá rẻ hơn cả. Bên cạnh đó, da đà điểu và da cá sấu là những chất liệu hết sức đắt đỏ nhưng mang lại sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Việc chọn lựa chất liệu da nên cân nhắc đến vấn đề giá bởi đây là yếu tố quyết định khá lớn đến chất liệu.

Về kiểu dáng, kích thước của dây lưng da

Ở mỗi chúng ta luôn có những thói quen và sở thích sử dụng dây lưng da khác nhau. Chính vì vậy, trên thị trường luôn đa dạng về các thiết kế của sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn kiểu dáng, kích thước của dây lưng nam công sở cần được lựa chọn phù hợp với công việc của bạn. Việc chọn những mẫu dây lưng có kích thước vừa phải, không quá to hoặc quá nhỏ sẽ mang lại nhiều bất tiện và không bắt mắt về thời trang. Do vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ càng và dựa vào sở thích, thói quen cũng như tính chất công việc để chọn được chiếc dây lưng phù hợp với mình.

 

thắt lưng da công sở

dây lưng nam công sở hàng hiệu

Cách kiểm tra dây lưng nam công sở trước khi mua hàng

Dù không quá cầu kỳ và tỷ mỷ như nữ giới những các quý ông cần chú ý đến những điểm dưới đây để chọn mua được chiếc dây lưng đẹp và bền bỉ. Nên kiểm tra kỹ càng trước khi chọn mua hàng để chắc chắn chiếc dây lưng của mình không bị lỗi. Bạn cần chú ý những chi tiết của dây lưng nam công sở sau:

Kiểm tra mặt khóa dây lưng

Dây lưng là phụ kiện không thể thiếu của những chàng trai công sở, đặc biệt là những ai thích phong cách sơ mi đóng thùng. Do vậy, xu hướng chọn dây lưng của những quý ông công sở thường là có mặt khóa cầu kỳ. Bạn cần kiểm, tra thật kỹ càng mặt khóa của dây lưng để đảm bảo rằng bộ phận này không bị trầy xước. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất dây lưng.

Kiểm tra ốc vít bắt vào mặt thắt lưng
Những phụ kiện nhỏ ít ai để ý tới nhưng cẩn thận bạn để ý chi tiết các ốc vít, đinh tán bắt vào thắt lưng trông có bắt mắt và được làm bằng chất liệu tốt không nhé. Chất liệu tốt hiện nay để chống gỉ sét mang lại sang trọng cho toàn bộ thắt lưng được làm bằng đồng, niken hoặc titan

Kiểm tra đường may chi tiết của dây lưng

Để sở hữu một chiếc dây lưng có chất liệu da thật khiến bạn phải chi một khoản tiền không nhỏ. Do vậy, bạn cần quan sát kĩ các chi tiết, đường may của dây lưng. Tuy là chi tiết nhỏ nhưng nó tôn lên giá trị thực của chiếc dây lưng nam công sở hàng hiệu.

 

dây lưng nam công sở cao cấp

dây lưng nam công sở cao cấp

Lựa chọn giá thành phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều loại dây lưng được bán với các mức giá khác nhau. Mức giá của chiếc thắt lưng da thật có thể giao động ở khoảng vài triệu hoặc 5-7 triệu, thậm chí là vài chục triệu với những chất liệu da của thương hiệu đắt đỏ. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn chiếc dây lưng phù hợp với khả năng chi trả của mình. Các khách hàng, đối tác sẽ nhìn qua phụ kiện nhỏ này và đánh giá rất nhiều về bạn đấy!

Tìm địa chỉ bán dây lưng nam công sở uy tín, chất lượng

Điều quan trọng mà người mua cần lưu ý đó là chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng và giá phải chăng với thị trường. Bạn cần chọn những thương hiệu nổi tiếng, có bảo hành và giấy tờ chứng nhận đầy đủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc để chọn những thiết kế dây lưng nam công sở phù hợp với mình.

 Tại Zeto.vn đội ngũ các nhân viên tư vấn đã sẵn sàng dành cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất. Là thương hiệu đồ da cao cấp với các dòng sản phẩm da thật chất lượng, có thiết kế hoàn mỹ, Zeto.vn chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích và hài lòng khi chọn mua dây lưng nam công sở tại đây. Không chỉ vậy, khung giá tại Zeto.vn luôn rất hợp lý và cạnh tranh. Khách hàng sẽ được hưởng sự tư vấn nhiệt tình cùng với đó là bảng giá hấp dẫn nhất. Hãy liên hệ với Zeto.vn ngay hôm nay để được sở hữu những thiết kế cặp da đẹp ưng ý bạn nhé!

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng
Zalo