0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
hủy
đóng
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Dây Lưng Da Bò Nguyên Miếng

Dây lưng da bò nguyên miếng - phụ kiện đẳng cấp không nên bỏ lỡ

Thắt lưng da bò nguyên miếng không chỉ là phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn cho trang phục. Hơn cả, chúng còn giúp bạn thêm phần ấn tượng với mọi người xung quanh. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc dây lưng chất liệu da bò. Vậy thì cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

Một vài thông tin cơ bản về thắt lưng da bò nguyên miếng 

Thắt lưng da bò nguyên miếng đang là phụ kiện dược rất nhiều người ưa chuộng và chọn lựa. Đây là mẫu thắt lưng mang lại vẻ sang trọng, quý phái mà hiếm thiết kế thắt lưng nào có được.

Thắt lưng da bò nguyên miếng là sản phẩm gì?

Thắt lưng da bò nguyên miếng hay da bò 1 lớp đề là tên gọi chung của thắt lưng da bò. Loại thắt lưng này được gia công từ da có lớp trên cùng của da bò và được giữ nguyên trạng thái nguyên bản, không gia công bề mặt. Loại da này có chất lượng cực kỳ tốt và được làm từ da bò nguyên miếng 100%.

Mẫu thắt lưng da bò nguyên miếng có độ mềm dẻo, độ bền cao, khó rách. Loại này có bề mặt mịn, tính thẩm mỹ cao và khả năng lau chùi một cách dễ dàng. Thắt lưng da bò nguyên miếng còn được ưa chuộng bởi chịu nhiệt tốt không gây rạn nứt, bong tróc khi sử dụng lâu ngày. Có thể nói, đây là mẫu thắt lưng lí tưởng bền với thời gian.

 

dây lưng da bò nguyên miếng

thắt lưng da bò nguyên miếng da veg-tan

Các loại da bò dùng làm thắt lưng da bò hiện nay

Hiện nay, thắt lưng da bò được làm từ nhiều loại khác nhau. Có thể kể đến những loại được sử dụng phổ biến: da bò vân, da bò sáp, da bò trơn. Mỗi chất liệu này lại có những đặc điểm khác biệt. Do đó, để lựa chọn tốt nhất người dùng nên tiến hành tìm hiểu kỹ càng. 

  • Da bò vân: Đây là loại da bò cao cấp, không bôi thêm các lớp sáp, hạt hay sơn nhằm mục đích che khuyết điểm. Do vậy, bạn có thể dễ dàng nhìn các đường vân da hiện lên thắt lưng rất rõ.

  • Da bò sáp: Đây là loại da được thuộc nhờ phương pháp Aniline và được phủ dầu hoặc sáp. Do vậy, nó có độ bền của da aniline. Tuy nhiên, loại thắt lưng da bò sáp lại được phủ 1 lớp ngoài cùng lên da sẽ bị bào mòn theo thời gian.

  • Thắt lưng da bò trơn: Loại thắt lưng da bò nguyên miếng trơn mang vẻ ngoài tự nhiên. Hơn nữa, nó được phủ một hợp hoàn tất trên bề mặt nhằm tăng khả năng chống lại những tác động xấu từ môi trường.

  • Thắt lưng da bò hạt: Đây là loại da được xử lý nhằm che bớt những khuyết điểm trầy xước trên bề mặt da thô. Sau tất cả những công đoạn thì da được phủ 1 lớp sắc tố dục nhằm lên màu và dập nổi bằng mẫu hạt giúp đảm bảo tính đồng nhất màu sắc cũng như chống phai màu.

  • Thắt lưng da bò veg-tan (viết tắt vegetable-tanned): hay còn gọi là da bò thuộc thảo mộc càng sử dụng càng bóng, bền đẹp. Có thể gia công như chạm khắc, đánh màu patina rất đẹp và sang trọng khó có chất liệu nào sánh lại được

Các bạn có thể bấm tham khảo nhiều mẫu thắt lưng da bò tại đây

Thắt lưng da bò nguyên miếng – sự đẳng cấp trong chất liệu và thiết kế

Sử dụng thắt lưng da bò nguyên miếng không những khẳng định sự đẳng cấp và tinh tế nhờ nguồn gốc mà nó còn nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ thời trang bởi vẻ đẹp mà nó mang lại. Theo nhận định của các tín đồ cuồng đồ da, vẻ đẹp của chiếc thắt lưng này mang lại cho người dùng vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Không những vậy, dây lưng da bò nguyên miếng có độ thoáng khí rất cao. Chính vì thế, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, không bí rít. Ngoài ra, Bề mặt của thắt lưng da bò nguyên miếng cao cấp luôn mềm mại, mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt so với những chất liệu da thông thường.

Đặc biệt, bạn sẽ bị thu hút bởi những họa tiết và các hoa văn trên chiếc dây lưng này. Đây là một điểm nhấn tuyệt vời mà hiếm loại dây lưng nào có được. Những chiếc dây lưng da bò với họa tiết, hoa văn riêng biệt mang lại sự cuốn hút, độc đáo với chất riêng. Không quá đơn giản như da dê hay hầm hố như da cá sấu, thắt lưng da bò nguyên miếng là vừa đủ để tạo mêm gu thời trang sang trọng, làm nổi bật cá tính riêng cho bạn.

Do vậy, thắt lưng da bò nguyên miếng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai luôn muốn thể hiện cá tính riêng đồng thời toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

 

thắt lưng da bò nguyên miếng

thắt lưng da bò nguyên miếng

 

Những đặc trưng nổi bật của chiếc thắt lưng da bò nguyên miếng

dây nịt da nguyên miếng là món phụ kiện xa xỉ, cao cấp và mang giá trị rất lớn. Chúng thường được chọn lọc và gia công từ da bò nguyên miếng 100%, trải qua nhiều công đoạn chọn lọc, tính toán kỹ càng và thiết kế phức tạp nhằm mang đến một sản phẩm không khuyết điểm đến tay khách hàng.

Do vậy, dây lưng da bò nguyên miếng thể hiện gu thẩm mỹ cao, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho các quý ông, quý bà khi sử dụng. Hơn nữa, hiện nay, các sản phẩm gia công thủ công đều được đánh giá rất cao và chiếc dây lưng này cũng không ngoại lệ. Giá của những chiếc thắt lưng gia công thủ công có thể ở mức vài triệu hay vài chục triệu đồng.

Bên cạnh tạo gu thẩm mỹ, khẳng định đẳng cấp, cá tính thì những chiếc thắt lưng này có độ bền cực cao. Dây lưng da bò được thiết kế với mẫu có nốt sần hoặc hạt chân long được xem là phiên bản giới hạn của mẫu này. Chúng không những là điểm nhấn trên bề mặt dây lưng mà còn là mẫu được bày bán với số lượng ít.

Dây lưng da bò nguyên miếng có bền như lời đồn?

Dây lưng da bò nguyên miếng mang giá trị cao, do vậy nhiều người khi chọn mua luôn băn khoăn không biết chiếc dây lưng này có thực sự bền, đắt xắt ra miếng hay không? Tuy nhiên, theo kiểm nghiệm chất lượng đều đưa ra những thống kê, dây lưng từ da bò nguyên miếng thực sự bền bỉ theo thời gian. Do vậy, bạn có thể yên tâm về điều này.

Sản phẩm da bò thật có độ bền gần như vô địch, theo thời gian, độ chắc chắn của thắt lưng không hề thay đổi. Dây lưng khi mới mua về, da sẽ hơi cứng. Tuy nhiên, càng về sau túi càng mềm và chất lượng da không hề thay đổi. Nếu dây lưng của bạn bị xỉn màu, nhanh chóng bôi một lớp kem dưỡng da lên, nó sẽ sáng bóng như ban đầu.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia đồ da, da bò có độ bền gần như vô dịch. Hơn nữa, sản phẩm có độ thoáng khí cao, không gây tĩnh điện, cách nhiệt tốt. Vì thế, khi càng sử dụng sản phẩm càng toát lên vẻ đẹp của nó. Đây được xem là những ưu điểm nổi bật của dây lưng da bò nguyên miếng.

 

thắt lưng nam da bò nguyên miếng

thắt lưng nam da bò nguyên miếng

 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dây lưng da bò nguyên miếng

Cũng như nhiều mặt hàng đồ da khác, dây lưng da bò nguyên miếng dù cao cấp và bền bỉ tới đâu vẫn cần có phương thức bảo quản tốt nhất. Điều này sẽ giúp cho chiếc dây lưng của bạn không hỏng hóc, luôn như mới. Bỏ túi những lưu ý dưới đây, chắc chắn sẽ cho bạn cách sử dụng sản phẩm này tốt nhất.

Làm mềm da bò nguyên miếng

Da bò bò khi mới mua về thường có độ cứng nhất định. Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng, da sẽ mềm hơn, Mặc dù vậy, khi tiếp trực tiếp với ánh nắng hay thời tiết nồm ẩm, dây sẽ trở nên khô cứng và thô ráp hơn. Lúc này, bạn cần sử dụng những phương pháp làm mềm để bảo vệ sản phẩm. Dưới đây là một vài điểm bạn cần lưu ý:

Sau khi đã làm sạch dây lưng da bò nguyên miếng, bạn cần làm mềm mỗi năm một lần.

Tránh xa những loại nước tẩy có thành phần petroleum cũng như dầu khoáng. Những thành phần này có thể phá hủy da một cách nhanh chóng nhất.

Không sử dụng các loại dầu xả để loại bỏ và làm mềm bề mặt của dây lưng.

Bạn nên sử dụng phương pháp sử dụng miếng vải xô mềm có tẩm sữa tươi, rồi chà lên bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Đây là cách hiệu quả giúp bạn loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt dây thắt lưng da nguyên miếng.

 

thắt lưng da nguyên tấm

thắt lưng da nguyên miếng

 

Cách bảo quản dây thắt lưng da bò nguyên miếng bền nhất

Khi chiếc thắt lưng không được sử dụng một cách thường xuyên thì việc bảo quản đúng cách sẽ giúp cho những sản phẩm này luôn bền đẹp và có thể sử dụng luôn cho lần tới. Do vậy, việc nắm được cách bảo quản một chiếc dây lưng da bò nguyên miếng là điều cần thiết. Bạn có thể thực hiện thoe cách sau đây:

Để dây lưng da ở những nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào làm nổ, hỏng bề mặt da.

Tránh tiếp xúc trực tiếp giữa dây lưng và nước, xăng, dầu, nhớt…Nếu không may, bề mặt da tiếp xúc với xăng, dầu…cần xử lý một cách nhanh chóng tránh dây lưng bị ố, lão hóa bề mặt da.

Không để các vật nặng lên dây lưng, không gấp khúc hay vò dây lưng.

Đặc biệt, khi không may làm sản phẩm bị ướt cần nhanh chóng lấy vải mềm sạch để thấm rồi sau đó để sản phẩm tự khô ở nhiệt độ bình thường. Tuyệt đối không sử dụng các thiết bị sấy, lò sưởi để làm khô sản phẩm.

Đánh bóng

Để chiếc dây nịt da nguyên tấm của bạn luôn trông bóng đẹp, một vài thủ thuật đánh bóng cũng nên được lưu tâm. Bạn có thể sử dụng xi đánh giày không màu để làm sáng bề mặt dây thắt lưng. Tuy nhiên, cần đặc biệt cẩn trọng với những loại xi có chứa chất tạo màu, chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên, làm loang màu dây lưng.

Điểu nên làm là lựa chọn loại xi đánh giày da trùng với màu của dây lưng. Sau đó, bạn bôi một lượng nhỏ xi đánh giày lên sản phẩm, sử dụng bàn chải lông mềm để đánh bóng thắt lưng.

 

dây nịt da nguyên tấm

dây nịt da nguyên tấm

 

Những hóa chất giúp bảo quản sản phẩm dây lưng da bò nguyên miếng

Một vài hóa chất được chuyên gia khuyên dùng sẽ giúp bạn nắm bắt được những kiến thức đầy đủ với cách thức sử dụng dây lưng da bò nguyên miếng chuẩn xác nhất.

Theo đó, chất bảo quản những sản phẩm da đẹp nên sử dụng những dòng sau:

  • Clean- a là hóa chất giúp làm sạch bụi trên bề mặt.

  • Leather Lotion giúp chống nứt và nuôi dưỡng da

  • Shine- ever, Elegant là dòng Xi-ra làm bóng sản phẩm.

Để biết nhiều thông tin hơn về bảo quản, vệ sinh làm mới dây thắt lưng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Trên đây là bài viết về dây lưng da bò nguyên miếng. Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích chúng tôi vừa chia sẻ giúp bạn có thể nhiều gợi ý về việc chọn mua dòng phụ kiện dây lưng. Hãy đến với Zeto.vn để được tư vấn và chọn mua những mẫu dây lưng thời thượng, hợp trend ưng ý. Zeto tự hào là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm da thời thượng, bền, đẹp với giá phải chăng. Zeto.vn chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích và hài lòng với dịch vụ tại đây.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng
Zalo